กัลโช่ เซเรียอาn(อิตาลี) 23:30 น. เครโมเนเซ่ (19) – ซามพ์โดเรีย (20)

เครโมเนเซ่ (19) – ซามพ์โดเรีย  (20)

วัน – จันทร์ 24  ตุลาคม 2565

เวลา – 23:30 น.

สนาม –  

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ ซามพ์โดเรีย เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์รวม 3-0 

26/07/17- เครโมเนเซ่ แพ้ ซามพ์โดเรีย 0-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เครโมเนเซ่

โมเดน่า(เหย้า) เสมอ 2-2

สเปเซีย(เยือน) เสมอ 2-2

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 1-4

เลชเช่(เยือน) เสมอ 1-1

ลาซิโอ(เหย้า) แพ้ 0-4

ซามพ์โดเรีย

อัสโคลี่(เหย้า) เสมอ 1-1

โรม่า(เหย้า) แพ้ 0-1

โบโลญญ่า(เยือน) เสมอ 1-1

มอนซ่า(เหย้า) แพ้ 0-3

สเปเซีย(เยือน) แพ้ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เครโมเนเซ่

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คริสเตียน บัวเนาโต้, วลาด ชิริเชส และ อันเดรย์ ราดู ด้าน มิเคเล่ คาสตาเญตตี้, จาโคโม่ กวายาต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง แจ็ค เฮนดรี้ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

มาร์โก คาร์เนเซคคี่ – เลโอนาร์โด้ แซร์นิโคล่า, มัตเตโอ เบียนเค็ตติ, ลูก้า โลโชสวิลี่, เอมานูเอล วาเลรี่ – กอนซาโล่ เอสกาลันเต้, ซานติอาโก้ อัสคาซิบาร์ – ลูก้า ซานิมัคเคีย, ชาร์ลส์ พิกเคล, ดาวิด โอเกเรเก้ – ซีริล เดสเซิร์ส

ซามพ์โดเรีย

เกมนี้จะอดใช้งาน โรนัลโด้ วีร่า กับ เฮสัน มูริโญ่ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง แฮร์รี่ วิงค์ส ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอมิล ออเดโร่ – บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, อเล็กซ์ แฟร์รารี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – อับเดลฮามิด ซาบิรี่, โทมัส รินคอน, กอนซาโล่ บียาร์, ฟิลิป ดูริซิช – มาโนโล่ กับเบียดินี่, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ซามพ์โดเรีย ซีซั่นนี้พวกเขาฟอร์มออกทะเลสุด นับเฉพาะ5นัดหลังสุดรวมทุกรายการ พวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้เลย ถ้าไม่แพ้ไปเลย ก็ทำได้แค่เสมอเท่านั้น จมอยู่ท้ายตารางแบบหาทางขึ้นไม่เจอ สภาพแบบนี้ เจอกับทีมที่อ่อนกว่าอย่าง เครโมเนเซ่ ก็ยังไม่เชื่อเลยว่า ซามพ์โดเรีย จะมีแต้มติดไม้ติดมือในเกมนี้ ดีไม่ดีจะเป็นพวกเขาเองด้วยซ้ำ ที่บุกมาแพ้ เครโมเนเซ่