วิเคราะห์บอล

กัลโช่ เซเรีย อา (อิตาลี) 02:45 น. กายารี่ (16) – เอซี มิลาน (1)

กายารี่ (16) – เอซี มิลาน (1)

วัน –  จันทร์ 18 มกราคม 2564

เวลา – 02:45 น.

สนาม – ซาร์เด็คย่า อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอซี มิลาน ชนะ 4 นัด กายารี่ ช่วงหลังที่เจอกันพวกเขายังไม่เคยเอาชนะ เอซี มิลาน ได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า จ่าฝูง เอซี มิลาน คืนนี้เหนือกว่าแทบทุกอย่าง แม้ว่าจะเป็นทีมเยือนก็ตาม ดูแล้วเป็นเกมที่ไม่น่ายากสำหรับ ปีศาจแดง-ดำ ภายใต้รูปเกมที่เป็นต่อมากกว่าเชื่อว่า มิลาน คงปิดจ็อบคว้าสามคะแนนเหนือเจ้าถิ่นอย่าง กายารี่ ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กายารี่

อตาลันต้า(เยือน) แพ้ 1-3 *โคปปา อิตาเลีย

ฟิออเรนติน่า(เยือน) แพ้ 0-1

เบเนเวนโต้(เหย้า) แพ้ 1-2

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 1-4

โรม่า(เยือน) แพ้ 2-3

เอซี มิลาน

โตริโน่(เหย้า) เสมอ 0-0 *โคปปา อิตาเลีย

โตริโน่(เหย้า) ชนะ 2-0

ยูเวนตุส(เหย้า) แพ้ 1-3

เบเนเวนโต้(เยือน) ชนะ 2-0

ลาซิโอ(เหย้า) ชนะ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กายารี่

เกมคืนนี้ทีมจะขาด รักนาร์ คลาวาน กับ ปานคราซิโอ ฟาราโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน  ส่วนทางด้าน นาฮิตาน นานเดส ที่ยังติดโทษแบนอยู่คงหมดสิทธ์ลงช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเลสซิโอ ครันโย่ – กาบริเอเล่ ซัปป้า, ดีเอโก้ โกดิน, เซบาสเตียน วาลูเคียวิช, ชาราลัมบอส ลีโกจานนิส – คริสเตียน โอลิว่า, ราซวาน มาริน, กัสตอน เปเรโร่ – รัดยา เนียงโกลัน – ชูเอา เปโดร, โจวานนี่ ซิเมโอเน่

เอซี มิลาน

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ ราฟาเอล เลเอา แนวรุกตัวเก่งที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับมิดฟิลด์ห้องเครื่องอย่าง อิสมาแอล เบนนาแซร์ ที่สภาพร่างกายไม่พร้อมต้องรอลุ้นว่าจะผ่านฟิตลงสนามได้หรือไม่ ส่วนในรายของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กับ เตโอ แอร์กน็องเดซ ล่าสุดพบว่าทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 จำเป็นต้องกักตัว และจะพลาดเกมคืนนี้แน่นอนแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ซิเปรียน ตาตารูซานู – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ดีโอโก้ ดาโลต์ – ฟร้องค์ เคสซี่, ซานโดร โตนาลี่ – ซามู กาสติเยโฆ่, บราฮิม ดิอาซ, เยนส์ เพตเตอร์ เฮาเก้ – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

กายารี่ ฟอร์มขี้เหร่มาก ไม่ไหวจะเชียร์ 10นัดหลังยังไม่ชนะใครเลย เกมคืนนี้แม้จะได้เฝ้ารังก็จริงแต่ต้องมาเจอกับ เอซี มิลาน ที่ภาพรวมดูเหนือกว่าเยอะ ดูทรงแล้ว มิลาน ที่นำมาโดย ชลาตัน อิบราฮิโมวิช น่าจะบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่