fiorentina ฟิออเรนติน่า

กัลโช่ เซเรีย อา (อิตาลี) 02:45 น. ฟิออเรนติน่า (17) -เจนัว (19)

ฟิออเรนติน่า (17) -เจนัว (19)

วัน –  จันทร์ 7 ธันวาคม 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม – อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

เกมท้ายตารางของลีก กัลโช เซเรีย อา โดย 5นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน ฟิออเรนติน่า ชนะ 1 นัด เจนัว ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก ทีมยังไม่เข้าร่องเข้ารอย เกมรับพร้อมเสียประตู เกมรุกไม่ทำงาน โดยเฉพาะ5นัดหลังสุด ทีมยิงประตูรวมกันได้แค่ 1 ประตูเท่านั้นย่ำแย่มากทีเดียว ยิ่งเกมนี้ต้องเจอกับ เจนัว ทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่น เชื่อเหลือเกินว่า เจ้าบ้านที่เกมรุกฝืดขนานนี้คงไม่สามารถเจาะแนวรับของ เจนัว ได้แน่นอน ผลเสมอน่าจะยุติธรรมสำหรับเกมคู่นี้ที่สึดแล้ว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟิออเรนติน่า

เอซี มิลาน(เยือน) แพ้ 2-0

อูดิเนเซ่(เยือน) เสมอ 0-0 *โคปา อิตาเลีย (ต่อเวลาชนะ 1-0 )

เบเนเซนโต้(เหย้า) แพ้ 0-1

ปาร์ม่า(เยือน) เสมอ 0-0

โรม่า(เยือน) แพ้ 0-2

เจนัว

ปาร์ม่า(เหย้า) แพ้ 1-2

ซามพ์โดเรีย(เยือน) ชนะ 3-1 *โคปา อิตาเลีย

อูดิเนเซ่(เยือน) แพ้ 0-1

โรม่า(เหย้า) แพ้ 1-3

โตริโน่(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟิออเรนติน่า สภาพทีมค่อนข้างพร้อมเลยทีเดียว ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ส่วนทางด้านกุนซือของทีมอย่าง เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ที่เพิ่งหายจากโควิด-19เกมคืนนี้จะสามารถกลับมาคุมทีมข้างสนามได้เหมือนเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ – มาร์ติน กาเซเรส, นิโกล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า, คริสเตียโน่ บีรากี้ – โซฟียาน อัมราบัต, เอริก ปูลการ์ – โฆเซ่ กาเยฆอน, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, ฟร้องค์ ริเบรี่ – ดูซาน วลาโฮวิช

เจนัว เกมคืนนี้ทีมยังคงไม่สามารถใช้บริการของ มัตเตีย เปริน นายทวารมือหนึ่งของทีมได้เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวนอาจจะต้องพักฟื้นอีกหลายสัปดาห์ นอกจากนี้ก็จะรวมไปถึงพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วอย่าง ดาวิดก็ บิราสคี่,ซัปปาคอสต้า,วาลอน เบห์รามี่ และ ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า ก็จะพลาดลงช่วยทีมเช่นเดียวกัน

ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อัลแบร์โต้ ปาเลียรี่ -เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า, คริสเตียน ซาปาต้า, มัตเตีย บานี่ – เปาโล กีโย่เน่ , สเตฟาโน่ สตูราโร่, มิลาน บาเดล, ลูคัส เลราเกอร์, ลูก้า เปลเลกรินี่ – เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, ลูก้า สคามักก้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมต่างทำผลงานได้ไม่ค่อยดี ฟอร์มตกลงแบบน่าใจหาย โดยเฉพาะทีมอย่าง ฟิออเรนติน่า ที่ฤดูกาลนี้แข่งไปแล้ว 9 นัด พวกเขาเก็บได้แค่ 8 คะแนนเท่านั้นรั้งอันดับ17บนตารางคะแนน เกมคืนนี้แม้ว่าจะได้เล่นในบ้าน แต่ดูเหมือนไม่ได้เปรียบอะไรเลย ส่วนทางด้าน เจนัว เกมนี้มาเน้นเล่นเกมรับอยู่แล้วคงไม่ได้กดดันมากเท่าไหร่ เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว เจนัว จะเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นจนสามารถยื้อแบ่งแต้มกับ ฟิออเรนติน่า ไปได้ในที่สุด

ติดตามผลวิเคราะห์บอลคู่อื่น ๆ ได้ ที่นี่