อินเตอร์ มิลาน

กัลโช่ เซเรีย อา (อิตาลี) 21:00 น. ซามพ์โดเรีย (11) – อินเตอร์ มิลาน (2)

ซามพ์โดเรีย (11) – อินเตอร์ มิลาน (2)

วัน – พุธ 6  มกราคม 2564

เวลา – 21:00 น.

สนาม – สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อินเตอร์ มิลาน ชนะ 5 นัด ซามพ์โดเรีย ช่วงหลังที่เจอกับอินเตอร์มิลานพวกเขายังไม่สามารถเอาชนะได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ  ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เมื่อพวกเขาสามารถกลวาดชัยได้ถึง 8 เกมจาก 11 นัดหลังสุด ดูแล้วเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังร้อนแรง น่าจะเป็นฝ่ายซิวชัยเหนือซามพ์โดเรียไปได้แบบไม่ยากเย็นอะไร  

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซามพ์โดเรีย

โรม่า(เยือน) แพ้ 0-1

ซาสซูโอโล่(เหย้า) แพ้ 2-3

โครโตเน่(เหย้า) ชนะ 3-1

เวโรน่า(เยือน) ชนะ 2-1

นาโปลี(เยือน) แพ้ 1-2

อินเตอร์ มิลาน

โครโตเน่(เหย้า) ชนะ 6-2

เวโรน่า(เยือน) ชนะ 2-1

สเปเซีย(เหย้า) ชนะ 2-1

นาโปลี(เหย้า) ชนะ 1-0

กายารี่(เยือน) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซามพ์โดเรีย เกมนี้ทีมจะได้ เกอิต้า บัลเด้ พ้นโทษแบนกลับมา แต่ในรายของ อัลบิน เอ็คดัล ยังคงติดโทษแบนอยู่เหมือนเดิม ส่วน บาร์ตอน เบเรสซินสกี้ กับ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มีเอมิล ออเดโร่ – บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, มายะ โยชิดะ, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, มอร์เทน ธอร์สบี้, อาเดรียน ซิลวา, ยาคุบ ยังก์โต้ – กัสตอน รามิเรซ, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

อินเตอร์ มิลาน เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด รวมไปถึง มาติอัส เวชิโน่ กับ อันเดรีย ปินามอนติ สองคนที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วนัดนี้ยังคงชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล่ บาเรลล่า, อาร์ตูโร่ วีดาล, มัตเตโอ ดาร์เมียน – อเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ซามพ์โดเรีย ช่วงหลังฟอร์มเริ่มแผ่วแพ้เกมในลีกมา 2 นัดติดจนร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 11 บนตารางคะแนน ขณะเดียวกัน อินเตอร์ มิลาน ผลงานช่วงหลังต้องบอกว่าสุดยอดมาก ชนะติดต่อกัน 8 นัดติด ซึ่งเกมคืนนี้ อินเตอร์ มิลาน ที่ดูจะเป็นต่อมากกว่าคงบุกมาเน้นผลแน่นอนเพราะพวกเขาต้องการแต้มเพื่อทำคะแนนไล่บี้จ่าฝูงและน่าจะเป็นฝ่ายที่คว้าสามแต้มในเกมนี้ไปครอง 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่