กัลโช่ เซเรีย (อิตาลี) 01:45 น. โรม่า (5) – อูดิเนเซ่ (9)

โรม่า (5) – อูดิเนเซ่ (9)

วัน –  พฤหัสบดี 23 กันยายน  2564

เวลา –  01:45 น.

สนาม – สตาดิโอ โอลิมปิโก

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน โรม่า ชนะ 4 นัด อูดิเนเซ่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

14/02/21- โรม่า ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0

04/10/20- อูดิเนเซ่ แพ้ โรม่า 1-0

03/07/20- โรม่า แพ้ อูดิเนเซ่ 2-0

31/10/19- อูดิเนเซ่ แพ้ โรม่า 4-0

13/04/19- โรม่า ชนะ อูดิเนเซ่ 1-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โรม่า

เวโรน่า(เยือน) แพ้ 3-2

ซีเอสเคเอ โซเฟีย(เหย้า) ชนะ 5-1 *ยูฟ่า คอนเฟอเร้นซ์ลีก

ซัสเซาโล่(เหย้า) ชนะ 2-1

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) ชนะ 4-0

แทร็ปซอนสปอร์(เหย้า) ชนะ 3-0 *ยูฟ่า คอนเฟอเร้นซ์ลีก

อูดิเนเซ่

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 0-4

สเปเซีย(เยือน) ชนะ 1-0

เวเนเซีย(เหย้า) ชนะ 3-0

ยูเวนตุส(เหย้า) เสมอ 2-2

อัสโครี่(เหย้า) ชนะ 3-1 *โคปา อิตาเลีย

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โรม่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมแต่อย่างใด จะมีก็แต่ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังเจ็บอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรให้กังวล นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, โรเชร์ อิบันเญซ, มาติอัส วินญ่า – จอร์แดน แวร์ตูร์, ไบรอัน คริสตันเต้ – นิโคโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน – แทมมี่ อับราฮัม

อูดิเนเซ่

เกมนี้ทีมจะขาด อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ และ เดสตินี่ อูโดกี้ จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โทลกาย อาร์สลาน กับ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า  ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งคู่น่าจะเรียกฟิตกลับมาลงสนามได้ตามปกติ ไม่น่ามีปัญหาอะไร นอกจากนี้ก็ไม่มีรายการอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์โก ซิลเวสตรี – โรดริโก้ เบเกา, บรัม นุยติ้งค์, ซาเมียร์ – นาฮูเอล โมลิน่า, โทลกาย อาร์สลาน, วัลเลซ, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, เยนส์ สตรายเกอร์ ลาร์เซ่น – เคราร์ด เดวโลเฟว, อิ๊กนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โรม่า เกมล่าสุดพวกเขาเสียท่าแพ้ให้กับ เวโรน่า 3-2 นัดนี้คงหวังมาล้างอายเต็มที่ ส่วนทีมเยือน ช่วงที่ผ่านมาเกมรุกของพวกเขา เรียกว่าเป็นทีเด็ดเลยก็ว่าได้ เพราะการเข้าทำส่วนใหญ่หวังผลได้ตลอด แต่ทว่าเกมนี้ เจ้าบ้านดูจะกระหายชัยเหลือเกิน ความมุ่งมั่น น่าจะช่วยให้พวกเขาเปิดบ้านเบียดเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปได้ ในที่สุด