กูรูอ้าง “ลิเวอร์พูล” แอบเล็ง 3 สตาร์ลีกดัง หวังดึงร่วมทีม

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจนักเตะทั้ง 3 ราย จากหนึ่งในลีกดังของยุโรปมาเสริมความแข็งแกร่ง

วันที่ 11 ก.ย. 63 ยาน อาเก ฟยอร์ทอฟท์ นักข่าวชาวนอร์เวย์ ที่ทำงานคลุกคลีในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน อ้างว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศคกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูฟอร์มของ 2 นักเตะทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ และ จิโอ เรย์นา กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา รวมไปถึง อัลฟอนโซ เดวีส์ แบ็กซ้ายฝีเท้าฉกาจของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก

สำหรับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ เพิ่งได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพเพียง 1 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซจากโอลิมเปียกอส และกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิก อย่างไรก็ตาม ฟยอร์ทอฟท์ บอกว่า หงส์แดง กำลังจับตาดูฟอร์ม 3 แข้งเด่นของบุนเดสลีกาด้วยเช่นกัน และอาจพิจารณาคว้าตัวในอนาคต

ฟยอร์ทอฟท์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเขาให้ความสนใจนักเตะของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นพิเศษ นั่นก็คือ จิโอ เรย์นา นักเตะชาวอเมริกัน และแน่นอน เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ รวมไปถึง อัลฟอนโซ เดวีส์ ของบาเยิร์น มิวนิก ด้วย แต่เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะคว้าพวกเขามาร่วมทีม”

Credit : https://www.thairath.co.th/