ข่าวดีแฟนเรือใบ “เป๊ป” ปลอดเชื้อโควิด เตรียมพา “แมนฯซิตี้” บุกดวล “นิวคาสเซิล”

ข่าวดีของแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือตัวเก่งมีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบส่งผลให้พร้อมเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ภายหลังจากที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยกเลิกการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

โดยสาเหตุเกิดจากเจ้าตัวเดินทางไปยังประเทศสเปน เพื่อร่วมงานประกาศแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพของ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าบาร์เซโลนา ทีมดังในศึกลา ลีกา ซึ่งเป็นอดีตลูกทีมแมนฯ ซิตี้ ของเขาที่มีปัญหาเรื่องหัวใจเต้นผิดปกติ เมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา และการตรวจโควิด-19 ของเจ้าตัวหลังจากกลับมา มีผลการตรวจที่ไม่ชัดเจน จึงทำให้ต้องประกาศยกเลิกงานแถลงข่าวไปก่อน

ซึ่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ผลการตรวจ RT-PCR ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีผลเป็นลบ ซึ่งหมายความว่า เจ้าตัวไม่ติดเชื้อโควิด-19 และส่งผลให้พร้อมที่จะลงทำหน้าที่คุมทัพ เรือใบสีฟ้า ดวลกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ อย่างแน่นอนแล้ว 

สำหรับเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ก ถิ่นของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย