ข่าวร้าย “ลิเวอร์พูล” ยืนยัน “โกเมซ” เจ็บหนักพลาดช่วยทีมไร้กำหนด

ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โจ โกเมซ จะอดลงสนามแบบไร้กำหนดในช่วงสำคัญที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ หลังจากเจ็บหนักถึงขั้นต้องผ่าตัด

วันที่ 12 พ.ย. 63 ลิเวอร์พูล ทีมหัวแถวของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า การผ่าตัดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของ โจ โกเมซ ประสบความสำเร็จด้วยดี หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้าย แต่ยังโชคดีที่เส้นเอ็นที่เป็นส่วนสำคัญไม่ได้รับความเสียหาย

กองหลังวัย 23 ปี เพิ่งเดี้ยงในระหว่างการฝึกซ้อมของทีมชาติอังกฤษเมื่อวานนี้ ก่อนเกมกระชับมิตรตามปฏิทินฟีฟ่า เดือนพฤศจิกายน ที่จะเจอกับ ไอร์แลนด์ ในคืนนี้ ก่อนขอถอนตัวจากแคมป์ “สิงโตคำราม”  เพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว

หลังจากนี้ โกเมซ จะเข้าสู่โปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายกับทีมแพทย์ประจำสโมสรลิเวอร์พูลทันที โดยมีสตาฟฟ์โค้ชคอยติดตามผลการรักษาอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ไม่ได้ระบุระยะเวลาที่ชัดเจนว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่ทิ้งท้ายว่าจะพลาดในช่วงสำคัญที่เหลืออยู่ของฤดูกาล 2020-2021

ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาในแนวรับที่เจ็บกันหลายคน ทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่น่าจะหมดสิทธิ์กลับมาช่วยทีมในซีซั่นนี้แล้ว, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เพิ่งเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 รวมถึง ฟาบินโญ มิดฟิลด์ตัวรับที่ เยอร์เกน คลอปป์ หวังใช้เป็นตัวแทน ฟาน ไดค์ ก็มาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังอีก

UFABET ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอลได้สดๆ ทุกคู่ ทุกแมตช์ อัพเดตทุกวัน