“คลอปป์” สุดปลื้ม ลิเวอร์พูล รวมพลังแซงดับ นอริช ชม 2 แข้งเป็นพิเศษ

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมเอาชนะ นอริช ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

วันที่ 20 ก.พ. 65 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระบุ ประทับใจกับความไม่ยอมแพ้ของลูกทีม หลังเปิดสนามแอนฟิลด์รัวแซงเอาชนะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ไป 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม ติอาโก อัลคันทารา กับ หลุยส์ ดิอาซ เป็นพิเศษ

เกมนี้ นอริช นำก่อน 1-0 นาทีที่ 48 จาก มิลอต ราชิกา จากนั้น ลิเวอร์พูล มายิงแซง 3 ประตูรวดจาก ซาดิโอ มาเน นาทีที่ 64, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 67 และ หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 81 เอาชนะไปได้ 3-1 โกยแต้มไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เหลือแค่ 6 คะแนน

คลอปป์ กล่าวว่า “เกมมันก็มีช่วงเวลาของมัน ยิ่งเกมดำเนินไปเท่าไร ผมก็ยิ่งสนุกกับมันมากขึ้นเท่านั้น เมื่อสัปดาห์ก่อนตอนที่เราบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ เราต้องต่อสู้อย่างเต็มที่ และคุณต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับสถานการณ์เหล่านั้นอีกครั้งในวันนี้ นอริช มีสไตล์ที่แตกต่างออกไปมาก แต่พวกเขาทำได้ดีเลยนะ ตั้งรับลึก และมีเกมโต้กลับ ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับเรา”

“ส่วนเราก็มีจังหวะของเรา แต่จากนั้นพวกเขามาได้ประตูจากการยิงแฉลบ แต่ลูกทีมของผมไม่เคยยอมแพ้ เราได้รับการช่วยเหลือจากม้านั่งข้างสนาม เรามีนักเตะที่ดีมากๆ ที่สามารถลงมาเป็นตัวเปลี่ยนเกมได้ เราเปลี่ยนระบบไปเล่น 4-4-2 ทันใดนั้นเราก็สร้างความอันตรายได้ในทุกช่วงเวลา การผ่านบอลของ ติอาโก ทำได้ดี มีความสดและผ่อนคลายสุดๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ซึ่งมันสามารถช่วยเราได้เยอะ เขาเป็นนักเตะที่ดี เราแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะทำให้เขาฟิตได้ตลอด แมตช์นี้เราเล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ และยิงสวยทุกประตู”

“ส่วน ดิอาซ เขาน่าทึ่งมาก ตอนแรกเราให้ ดิอาซ เล่นริมเส้นฝั่งซ้าย จากนั้นก็เปลี่ยนมาเล่นตรงกลาง และให้ มาเน กลับไปเล่นตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติของเขา แต่ ดิอาซ ก็ยังทำได้ดี เขามีพรสวรรค์ที่โดดเด่น เขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ”.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet