“คลอปป์” หวัง 3 คีย์แมนลิเวอร์พูล คัมแบ็กทันเกมบู๊เชลซี

นายใหญ่หงส์แดงแสดงความหวังว่า 3 แข้งคนสำคัญของทีม จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง ในเกมบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์นี้

วันที่ 1 มี.ค.64 สำหรับ อลิสซอน เบคเกอร์ ไม่มีชื่ออยู่ในทีม เกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากกำลังเศร้าหลังทราบข่าวว่า โฮเซ เบคเกอร์ ผู้เป็นพ่อ จมน้ำเสียชีวิตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ ฟาบินโญ และ ดิโอโก โชตา กำลังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิต หลังต้องหยุดพักยาวเพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

กระทั่งล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ได้แสดงความหวังว่า แข้งดังทั้ง 3 ราย น่าจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้ง ในเกมที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับมือ เชลซี คืนวันพฤหัสบดีนี้

“อลิสซอน (เบคเกอร์) กับ ฟาบินโญ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถลงเล่นได้ในเกมนี้ ส่วน ดิโอโก (โชตา) เขาอยู่กับเราที่โรงแรมคืนก่อน แต่เขามีอาการป่วย ทำให้ต้องถูกส่งตัวกลับบ้านไปก่อน”

“ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับว่า อาการเขาจะหายดีได้เร็วแค่ไหน เขาอาจจะไม่ได้อยู่ในทีม แต่ก็ซ้อมกับเพื่อนๆ ตลอดสัปดาห์ และทำได้ดีมากๆ อย่างที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้”

“ผมคิดว่า ดิโอโก จะพร้อมสำหรับเกมในวันพฤหัสบดี แต่เรายังไม่แน่ใจในตอนนี้ ส่วน ฟาบินโญ ได้ซ้อมกันแล้ว และทำได้ดีมากๆ ด้วย เขาอาจจะได้กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง (เกมพบเชลซี)” คลอปป์ กล่าว.