คลั่งหนัก แฟนบอลวัย 14 แหกแคมป์อินทรีเหล็ก หวังกระทบไหล่แข้งดัง

แฟนบอลรุ่นเยาว์แอบลักลอบเข้าไปในแคมป์อินทรีเหล็ก หวังแอบชมฝีเท้าของนักเตะขวัญใจระหว่างการฝึกซ้อม แต่ถูกรวบตัวเอาไว้ได้ก่อน

สำนักข่าว Bild สื่อดังของเยอรมนีระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อมีแฟนบอลวัย 14 ปี แอบลักลอบเข้าไปในแคมป์เก็บตัวของทีมชาติเยอรมนี ซึ่งอยู่ในบริเวณสำนักงานใหญ่ของอาดิดาส ที่แคว้นบาวาเรีย

รายงานระบุว่า เด็กหนุ่มคนดังกล่าวแอบเข้าไปในช่วง 2 ทุ่มของวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ไม่รอดการตรวจจับของสัญญาณเตือนภัยบริเวณโดยรอบ ก่อนจะถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

ด้าน โอลิเวอร์ บรูกเกน โฆษกของอาดิอาสเผยว่า “เราสามารถยืนยันได้ว่า มีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเด็กหนุ่มคนดังกล่าวพยายามเข้ามาในพื้นที่ของอาดิดาส แต่ถูกสัญญาณเตือนภัยบริเวณรั้วโดยรอบ จับความเคลื่อนไหวเอาไว้ได้ ทำให้ฝ่ายรักษาความปลอดภัยควบคุมตัวเองไว้ ก่อนส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม อาดิดาส ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด”

นอกจากนี้ รายงานยังระบุอีกว่า โยอาคิม เลิฟ และลูกทีม ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้

สำหรับทีมชาติเยอรมนี มีคิวลงสนามในเกมนัดแรก ของกลุ่ม เอฟ พบกับขุนพล “ตาไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ในคืนวันอังคารที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 02.00 น. (เช้ามืดวันพุธที่ 16 มิ.ย.).