วิเคราะห์บอล

คอนคาเคฟ โกลด์คัพ (ทวีปคอนคาเคฟ) 09:00 น. เม็กซิโก (11) – แคนาดา (70)

เม็กซิโก (11) – แคนาดา (70)

วัน – พฤหัสบดี 29  กรกฎาคม  2564
เวลา –  09:00 น.
สนาม – เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เม็กซิโก ชนะ 4 นัด แคนาดา ช่วงหลังที่เจอกับ เม็กซิโก พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แคนาดา ผลงานในรายการ โกลด์คัพ ยังถือว่าดีเยี่ยม ด้วยผลงาน ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด และมีพลาดสะดุดแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ดี แมตช์นี้ เม็กซิโก ที่กำลังอยู่ในช่วงพีค ดูจะมีประสิทธิภาพมากกว่า ก็คงไม่แปลกถ้าสุดท้ายแล้วจะเป็น เม็กซิโก ที่เป็นฝ่ายคว้าชัยไปครองได้สำเร็จ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เม็กซิโก

ฮอนดูรัส(เหย้า) ชนะ 3-0 *โกลด์คัพ

เอลซัลวาดอร์(เหย้า) ชนะ 1-0 *โกลด์คัพ

กัวเตมาลา(เยือน) ชนะ 3-0 *โกลด์คัพ

ตรินิแดดและโตเบโก(เหย้า) เสมอ 0-0 *โกลด์คัพ

ไนจีเรีย(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

แคนาดา

คอสตาริกา(เยือน) ชนะ 2-0 *โกลด์คัพ

สหรัฐอเมริกา(เยือน) แพ้ 1-0 *โกลด์คัพ

เฮติ(เยือน) ชนะ 4-1 *โกลด์คัพ

มาร์ตินีก(เหย้า) ชนะ 4-1 *โกลด์คัพ

เฮติ(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เม็กซิโก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ เนสตอร์ อเราโฮ ปราการหลังจอมแกร่ง หายเจ็บ พร้อมกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

กีเยร์โม่ โอชัว – เนสตอร์ อเราโฮ, คาร์ลอส ซัลเซโด้, เอคตอร์ โมเรโน่, เฮซุส กัลลาร์โด้ – เอ็ดสัน อัลวาเรซ, เอริก กูเตียร์เรซ, เอคตอร์ เอร์เรร่า – โจนาธาน โดส ซานโตส, เฮซุส มานูเอล โกโรน่า, โรเจลิโอ ฟูเนส โมรี่

แคนาดา

เกมนี้ทีมจะต้องรอผลประเมินความฟิตของ เลียม เฟรเซอร์ กับ ริชชี่ ลาร์เยีย ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่คาดว่าทั้งสองคนน่าจะถูกใส่ชื่อเป็น11ตัวจริงได้ตามปกติ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แม็กซิม เครโป – อลิสแตร์ จอห์นสตัน, สตีเว่น เดอ ซูซ่า วิตอเรีย, คามัล มิลเลอร์ – ริชชี่ ลาร์เยีย, ซามูเอล เพียตต์, เลียม เฟรเซอร์, ธาจอน บูแคนัน – จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ – อาโย อคิโนล่า, ไซล์ ลาริน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ในทัวร์นาเมนต์นี้ทั้งสองทีม ทำผลงานออกมาได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ เม็กซิโก ที่ชนะรวด 5เกมติดต่อกัน และไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว เทียบกันแล้ว แคนาดา ยังมีพลาดให้เห็นอยู่บ้าง ดังนั้นถ้าจะให้เลือกทีมเชียร์ คืนนี้ก็คงต้องขออยู่ฝั่ง เม็กซิโก เพราะเชื่อเหลือเกินว่า ทัพจังโก้ จะไม่แพ้ แคนาดา แน่นอน