ผลวิเคราะห์บอล

คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก (อังกฤษ) 01:30 น. เร็กซ์แฮม (7) – น็อตต์สเคาน์ตี้ (5)

เร็กซ์แฮม (7) – น็อตต์สเคาน์ตี้ (5)

วัน –  จันทร์ 30 สิงหาคม 2564
เวลา –  01:30 น.
สนาม – Racecourse Ground
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เร็กซ์แฮม ชนะ 1 นัด น็อตต์สเคาน์ตี้ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เร็กซ์แฮม กำลังมั่นใจอย่างมากกับผลงานช่วงต้นฤดูกาล แถมคืนนี้จะได้กลับมาเล่นในรังตัวเองด้วย ดูแล้วเจ้าบ้านคงเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกกดดัน น็อตต์สเคาน์ตี้ ตลอดทั้งเกมแน่ๆ ยิ่งช่วงหลังเกมรับของทีมเยือนเสียประตูง่ายตลอด คิดว่าถ้าเจอเจ้าบ้านบุกกดดันหนักๆ มียุบให้เห็นแน่นอน ฉะนั้นแล้วจบ90นาที เชื่อว่า เร็กซ์แฮม น่าจะเปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็มได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เร็กซ์แฮม

อีสต์ไลก์(เยือน) ชนะ 2-0

โซลิฮัลล์ มอร์(เยือน) เสมอ 2-2

สเปนนีมูร์ ทาวน์(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

ฟลีตวูด ทาวน์(เยือน) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

แทมเวิร์ธ(เยือน) ชนะ 5-0 *กระชับมิตร

น็อตต์สเคาน์ตี้

ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 1-1

บาร์เน็ต(เยือน) ชนะ 5-0

โซลิฮัลล์ มอร์(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

ยอร์ค ซิตี้(เหย้า) แพ้ 2-3 *กระชับมิตร

ดาร์บี้ เคาน์ตี้(เหย้า) แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เร็กซ์แฮม

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ แอรอน เฮย์เดน กับ ฟิลิป มัลลิน หายป่วยกลับมาลงสนามได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ร็อบ เลนส์ตั้น,ไทเลอร์ เฟรนช์,แอรอน เฮย์เดน,พอล ฟิลิป มัลลิน,ลุค ยัง,เบน โทเซอร์,เจค ไฮด์,แฮร์รี่ เลนนอน,เจมี เรคกอร์ด,จอร์แดน แอนดรูว์ เดวีส์,เจมส์ โจนส์

น็อตต์สเคาน์ตี้

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ อเล็กซ์ เลซี่ย์ เพียงรายเดียวเท่านั้น เนื่องจากยังเจ็บแฮมสตริง ไม่หาย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม  ก็มี

แซม สโลคอมเบ้,ไคล์ วุตตอน,คอนเนลล์ รอว์ลินสัน,คัลลัม โรเบิตส์,เอ็ดเวิร์ด ฟรานซิส,ริชาร์ด บรินด์ลีย์,อดัม ชิกเซน,รูเบน รอดริเกซ,แมตต์ พาล์มเมอร์,ดิออน เคลลี-อีแวนส์,ไคล์ คาเมรอน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เร็กซ์แฮม ลงเล่นเกมนี้ด้วยความมั่นใจ ภาพรวมทุกอย่างค่อนข้างเป็นใจให้เจ้าบ้านในเกมนี้ ส่วนทางด้าน น็อตต์สเคาน์ตี้ คืนนี้คงมาเล่นเกมรับแล้วรอสวน ตามสไตล์บอลรอง แต่ดูแล้วไม่น่าจะต้านได้ตลอด90นาทีแน่ๆ เพราะ เร็กซ์แฮม เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีมากๆ ถ้าไม่ติดประมาท เร็กซ์แฮม ก็น่าจะเก็บสามคะแนนจาก น็อตต์สเคาน์ตี้ ได้ตามเป้า