คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. อัลเดอร์ชอต (22) – เยโอวิล (17)

อัลเดอร์ชอต (22) – เยโอวิล (17)

วัน – จันทร์ 30 สิงหาคม  2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – The EBB Stadium
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 4 ครั้ง ผลคือ อัลเดอร์ชอต ชนะ 1 นัด เยโอวิล ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อัลเดอร์ชอต ฟอร์มบู่มาสองนัดติด พวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้เลย เก็บได้0คะแนน แถมยังเป้าสะอาด ทำประตูไม่ได้เลยสักลูก  ส่วนทางด้าน เยโอวิล เอาจริงๆ ผลงานก็ไม่ได้ดีไปกว่าเจ้าบ้านสักเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยเกมรุกของพวกเขาก็ยังหวังผลได้อยู่ เพราะฉะนั้นมองว่าเกมนี้ เยโอวิล มีโอกาสที่จะบุกมาลุ้นเก็บสามคะแนนเต็ม ในบ้านของ อัลเดอร์ชอต ได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อัลเดอร์ชอต

บอร์เรแฮม(เยือน) แพ้ 1-0

เชสเตอร์ฟิลด์(เหย้า) แพ้ 0-2 

สลาฟ ทาวน์(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เเฮเรนจี้โบรู้ก(เยือน) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ชัตตั้น ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เยโอวิล

คิงส์ ลินน์(เหย้า) แพ้ 1-2

เวสตัน ซุปเปอร์ มารี(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

ทูนทอน ทาวน์(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ฟอเรสต์กรีน(เหย้า) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

สแตนฟอร์ด ทาวน์(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อันเดอร์ชอต

เกมนี้ทีมจะได้ เควิน ล็อกโก้,ไจล์ส ฟิลลิปส์ และคริสเตียน ออกซ์เลด-เชมเบอร์ลิน  หายเจ็บกลับมาลงสนามได้ตามปกติ ส่วนในรายของ โคลดี้ ฟอสเตอร์ ต้องเช็คฟิตเพิ่มเติมอีกทีก่อนลงสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มิตช์ วอล์กเกอร์,เจคอบ เบิร์กลีย์-อักเยปง,เจย์เดน แฮร์ริส,ทอมมี วิลลาร์ด,เควิน ล็อกโก้,ไจล์ส ฟิลลิปส์,คริสเตียน ออกซ์เลด-เชมเบอร์ลิน,คอรี่ แอนดรูว์,โทบี้ เอ็ดเซอร์,โคลดี้ ฟอสเตอร์,ลูอิส คินเซลล่า

เยโอวิล

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แมตต์ เวิร์ธธิงตัน ที่ติดโทษแบน 1 นัด จากการโดนไล่ออกจากสนาม ในเกมนัดล่าสุด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แกรนต์ สมิธ,โจ ควิกลีย์,จอร์แดน บาร์เน็ตต์,อับดิลลาฮี ยุสซุฟ,โจชัว สตอนตัน,มอร์แกน วิลเลียมส์,โทมัส แอนดรูว์ โนวลส์,เดล กอร์แมน,แม็กซ์ ฮันท์,ชาร์ลี เวคฟิลด์,ลุค วิลกินสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เยโอวิล เกมรุกของพวกเขายังไว้ใจได้เหมือนเดิม แต่เกมรับก็ยังเสียง่ายไม่เปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน เจอกับ อัลเดอร์ชอต คืนนี้ น่าจะสู้กันสนุก แต่ถ้าย้อนดูสถิติที่เคยเจอกันมาช่วงหลังก็จะพบว่า เยโอวิล ไม่เคยเป็นรอง อันเดอร์ชอต แต่อย่างใด ดังนั้นเกมนี้ผลลัพธ์ก็คงไม่ต่างจากเดิม เชื่อว่า ทีมเยือนจะบุกมาคว้าสามคะแนนกลับออกไปได้ ในที่สุด