คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมดวล แอสตัน วิลลา ศึกพรีเมียร์ลีก

สื่อดังคาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เกมเปิดบ้านดวล “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (10 เม.ย. 64)

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเสาร์ที่ 10 เม.ย. 64 คู่ที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 7 ของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา อันดับ 9 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จะยังไม่สามารถใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจเอล มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งล่าสุด อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงที่ กุนซือชาวเยอรมันจะส่งลงสนามในเกมนี้ โดยจะมีการโรเตชั่นเนื่องจากมีโปรแกรมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ เรอัล มาดริด รออยู่

ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ ส่วนกองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวาประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โอซาน คาบัค, นาธาเนียล ฟิลลิปส์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ขยับขึ้นมาที่กองกลาง ฟาบินโญ จะยืนเป็นตัวรับ ประสานงานกับ เจมส์ มิลเนอร์ และ เคอร์ติส โจนส์ ที่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงแทนที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กับ นาบี เกอิตา ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักในนัดที่ผ่านมา

ขณะที่ 3 ประสานแดนหน้าจากซ้ายไปขวา ได้แก่ ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ เซอร์ดัน ชาคิรี ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ดิโอโก โชตา น่าจะเป็นเพียงตัวสำรองเพื่อเก็บแรงไว้บู๊นัดสำคัญ

11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะลงสนามพบ แอสตัน วิลลา

อลิสสัน เบคเกอร์ (GK), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โอซาน คาบัค, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, ฟาบินโญ, เจมส์ มิลเนอร์, เคอร์ติส โจนส์, ซาดิโอ มาเน, เซอร์ดัน ชาคิรี และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน

#พรีเมียร์ลีก