คาราบาวคัพ (อังกฤษ) 01:45 น. นอริช (พรีเมียร์ลีก) – ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)

นอริช (พรีเมียร์ลีก) – ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)

วัน –  อังคาร 21  กันยายน  2564

เวลา –  01:45 น.

สนาม – แคร์โรว์ โร้ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน ลิเวอร์พูล ชนะ 4 นัด นอริช ช่วงหลังที่เจอกับ ลิเวอร์พูล พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

15/08/21- นอริช แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3

16/02/20- นอริช แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1

10/08/19- ลิเวอร์พูล ชนะ นอริช 4-1

23/01/16- นอริช แพ้ ลิเวอร์พูล 4-5

20/09/15- ลิเวอร์พูล เสมอ นอริช 1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นอริช

วัตฟอร์ด(เหย้า) แพ้ 1-3

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 1-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

บอร์นมัธ(เหย้า) ชนะ 6-0 *ลีกคัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 5-0

ลิเวอร์พูล

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 3-0

เอซี มิลาน(เหย้า) ชนะ 3-2 *UCL

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-0

เชลซี(เหย้า) เสมอ 1-1 

เบิร์นลี่ย์(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นอริช

เกมนี้ทีมอาจจะพลาดใช้งาน คริสโตฟ ซิมเมอร์มันน์ ที่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย ส่วนในรายของ เพอร์เซมีสลาฟ พลาเชต้า ที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ทิม ครูล – แม็กซ์ อารอนส์, โอซาน คาบัก, แกรนต์ ฮานลี่ย์, ดิมิตริส เจียนนูลิส – มาธิอัส นอร์มันน์, ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์- ท็อดด์ แคนท์เวลล์, มิลอต ราชิก้า, จอช ซาร์เจนท์

ลิเวอร์พูล

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่กุนซือของทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะใช้ผู้เล่นชุดสำรองลงสามทั้งหมด สำหรับเกมคืนนี้ เพราะรายการนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นการให้ดาวรุ่ง ลงไปเล่นเพื่อหาประสบการณ์อยู่แล้ว ดังนั้นนักเตะที่คาดว่าจะถูกส่วลงสนามก็จะมี

วีวิน เคลเลเฮอร์ – โจ โกเมซ, อิบราฮิม่า​ โกนาเต้, โฌแอล มาติป, คอสตาส ซิมิกาส – เจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์ – อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ทาคูมิ มินามิโนะ, ดิว็อค โอริกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะส่งผู้เล่นชุดสำรองลงสนามทั้งหมด เพื่อเน้นให้โอกาสดาวรุ่งกับตัวสำรองเป็นหลัก คงไม่เน้นมากสำหรับรายการนี้  ส่วนทางด้าน นอริช ดูทรงแล้วพวกเขาน่าจะเน้นมากกว่า เพราะต้องการเรียกความมั่นใจของทีมกลับคืนมา ทำให้แมตช์นี้ แม้ว่า นอริช ภาพรวมอาจจะอ่อนกว่าก็จริง แต่ ลิเวอร์พูล ชุดนี้เองก็ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรมาก ถ้าเจ้าบ้านใช้โอกาสที่มีไม่เปลืองจนเกินไป ก็มีลุ้นคว้าชัยได้เหมือนกัน