วิเคราะห์บอล คาราบาว

คาราบาวคัพ (อังกฤษ) 01:45 น. อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) – วิมเบิลดัน (ลีก วัน)

อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) – วิมเบิลดัน (ลีก วัน)

วัน –  พุธ 22 กันยายน  2564

เวลา –  01:45 น.

สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน แต่จากสถิติ 5 เกมหลังสุด อาร์เซน่อล เริ่มกลับมามีผลงานที่โดดเด่นกว่า และเกมชัยชนะได้สองนัดรวด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 1-0

นอริช ซิตี้(เหย้า) ชนะ 1-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 5-0

เวสต์บรอมวิช(เยือน) ชนะ 6-0 *ลีกคัพ

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-2

วิมเบิลดัน

พลีมัธ(เหย้า) แพ้ 0-1

มอร์แคมบ์(เยือน) ชนะ 4-3

พอร์ทสมัธ(เหย้า) ชนะ 5-3 *อีเอฟแอล โทรฟี่

อ็อกฟอร์ด ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-1

อิปสวิช ทาวน์(เยือน) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน กรานิต ชาคา ที่ยังติดโทษแบนอยู่ ส่วนในรายของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ อาการบาดเจ็บที่หัวเข่ายังไม่ดีขึ้นเลย มีโอกาสชวดลงสนามค่อนข้างสูงเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แบร์ดน์ เลโน่ – เซดริก โซอาเรส, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี, นูโน่ ตาวาเรส – อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์ ไนลส์ – นิโกล่าส์ เปเป้, เอมิล สมิธ โรว์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

วิมเบิลดัน

เกมนี้ พอล โอซิว ที่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย น่าจะชวดลงสนามแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ ดาเนียล โชก้า ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา อาจจะมีการทดสอบความฟิตเพิ่มเติมอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

นิโกล่า ซาเนฟ – เชเย่ อเล็กซานเดอร์, ดาเนียล โชก้า, วิล ไนติงเกล, เฮนรี่ ลอว์เรนซ์ – อเล็กซ์ วู้ดยาร์ด, แอนโธนี่ ฮาร์ติแกน – แจ็ค รูโดนี่, อีธาน คิสเล็ตต์, อายูบ อัสซาล – อารอน เพรสส์ลี่ย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อาร์เซน่อล ฤดูกาลนี้ไม่ได้เล่นเกมยุโรป เพราะฉะนั้น รายการในประเทศพวกเขาน่าจะเน้นทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม ขุมกำลังนัดนี้ส่วนใหญ่คงเป็นชุดผสม เพราะสุดสัปดาห์นี้ พวกเขามีเกมใหญ่รออยู่ แต่เชื่อว่าคุณภาพยังคงคับแก้วเหมือนเดิม ต่อให้ใช้ทีมสำรองก็ตาม ดังนั้นไม่ว่าจะมองยังไง วิมเบิลดัน ที่ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ การจะบุกมาเอาชนะ อาร์เซน่อล มันคงเป็นไปได้ยาก ดูแล้ว สภาพแบบนี้ วิมเบิลดัน มีแต่จะเเพ้กลับออกไปเสียมากกว่า