คาราบาวคัพ (อังกฤษ) 02:45 น. เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก) – เชลซี (พรีเมียร์ลีก)

เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก) – เชลซี (พรีเมียร์ลีก)

วัน – พุธ 22 ธันวาคม 2564

เวลา –  02:45 น.

สนาม – เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เชลซี ชนะ 4 นัด เบรนท์ฟอร์ด ช่วงหลังที่เจอกับ เชลซี พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

16/10/21- เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เชลซี 0-1

28/01/17- เชลซี ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0

17/02/13- เชลซี ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-0

27/01/13- เบรนท์ฟอร์ด เสมอ เชลซี 2-2

15/03/04- เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เชลซี 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบรนท์ฟอร์ด

วัตฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 2-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 2-2

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 2-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) เสมอ 3-3

เชลซี

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) เสมอ 0-0

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-2

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก(เยือน) เสมอ 3-3 *UCL

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจชัว ดาซิลวา, มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, ฌูเลียน ฌองวีเย่ร์ และ ดาบิด ราย่า มาร์ติน ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง เอธาน พินน็อค ที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ชาร์ลี กู๊ด, ปอนตุส แยนส์สัน, วิตาลี่ ยาเนลต์ – แมดส์ โรเออร์สเลฟ รัสมุสเซ่น, แชนดอน บาปติสเต้, คริสเตียน นอร์การ์ด, มัทเธียส เยนเซ่น, ทาริก โฟซู-เฮนรี – มาร์คัส ฟอร์ส, อีแวน โทนี่ย์

เชลซี

เกมนี้ทีมมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวคือ เบน ชิลเวลล์ แต่พวกที่ผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวกอย่าง จอร์จินโญ่, โรเมลู ลูกากู, ติโม แวร์เนอร์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกลงสนาม ก็มี

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, มาล็อง ซาร์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, ซาอูล ญีเกซ, มาร์กอส อลอนโซ่ – รอสส์ บาร์คลี่ย์, เมสัน เมาท์ – ไค ฮาแวร์ตซ์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

รูปเกมเชื่อว่าจะเป็น เชลซี ที่เหนือกว่า พร้อมเดินหน้าหาจังหวะเข้าทำตลอดทั้งเกมแน่ๆ แม้ว่าเจ้าบ้านจะเป็นทีมที่เล่นได้ดีเวลาเจอทีมใหญ่ก็ตาม แต่ช่วงนี้ทุกทีมในอังกฤษ โดนพิษโควิดเล่นงานหมดขุมกำลังที่เคยแข็งแกร่ง ก็น่าจะดร็อปลงตามสภาพ ดูแล้ว เบรนท์ฟอร์ด คงมาไกลที่สุดแค่รอบนี้ เพราะมองว่า เชลซี จะเป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน