คาราบาว คัพ (อังกฤษ) 01:45 น. วัตฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก) – คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)

วัตฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก) – คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)

วัน – อังคาร 24  สิงหาคม  2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – วิคาเรจ โร้ด
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วัตฟอร์ด ชนะ 3 นัด คริสตัล พาเลซ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คริสตัล พาเลซ ผลงานช่วงหลังตกลงไปเยอะพอสมควร หลังจากที่เคยเข้าวิน2นัดติด ก็ทำได้แค่เพียง เสมอกับแพ้ ใน2นัดหลังสุด  ทำให้แมตช์นี้ วัตฟอร์ด ที่ภาพรวมดีกว่า แถมยังกุมความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านตัวเอง ดูแล้วเจ้าถิ่นน่าจะเก็บผลเสมอจาก คริสตัล พาเลซ ได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วัตฟอร์ด

ไบรท์ตัน(เยือน) แพ้ 2-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 3-2

คริสตัล พาเลซ(เยือน) แพ้ 3-1 *กระชับมิตร

สตีฟเนจ(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

คริสตัล พาเลซ

เบรนท์ฟอร์ด(เหย้า) เสมอ 0-0

เชลซี(เยือน) แพ้ 3-0

วัตฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

เร้ดดิ้ง(เยือน) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

ชาร์ลตัน แอธเลติก(เหย้า) เสมอ 2-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วัตฟอร์ด

เกมทีมจะขาด ยูราย คุชก้า, โอซาน ตูฟาน, ชูเอา เปโดร และ เนธาเนียล ชาโลบาห์ จากอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือ โจชัว คิง จะหายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมได้เหมือนเดิมแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เบน ฟอร์สเตอร์ – เคร็ก แคธคาร์ท, ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, คริสติย็อง คาบาเซเล่, แดนนี่ โรส – แดน กอสลิ่ง – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อิมราน ลูซ่า, โจชัว คิง – ทรอย ดีนี่ย์

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้ทีมยังไม่สามารถใช้งานนักเตะป้ายแดงของทีมได้ เพราะเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บ(หลัง)รบกวนอยู่ ส่วนในรายของ ลูก้า มิลิโวเยวิช กับ เนธาเนียล ไคลน์ ที่หายเจ็บแล้ว ทั้งสองรายพร้อมคืนสนามทันที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แจ็ค บัตแลนด์ – นาธาเนียล ไคลน์, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, มาร์ก เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – ชีกู กูยาเต้, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – วิลฟรีด ซาฮา, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, คริสติย็อง เบนเตเก้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีม เพิ่งผ่านเกมลีกมาได้ไม่กี่วัน คืนนี้น่าจะมีการปรับทัพกันพอสมควร เพราะฉะนั้นถ้ามีการ ปรับทัพ ก็เชื่อว่า พาเลซ น่าจะมีขุมกำลังที่ทดแทนกันได้เยอะกว่า แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านเกมนี้ก็ไม่ได้เก่งน้อยไปกว่า คริสตัล พาเลซ แต่อย่างใด ต่อให้ใช้ตัวสำรองก็ตาม มองว่า วัตฟอร์ด อาจจะสู้ได้แบบสูสีตลอด90นาทีเลยด้วยซ้ำไป เพราะฉะนั้นแมตช์นี้มีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะลงเอยด้วยผลเสมอค่อนข้างสูงเลยทีเดียว