คาราบาว คัพ (อังกฤษ) 02:45 น. เชลซี (2) – สเปอร์ส (6)

เชลซี (2) – สเปอร์ส (6)

วัน – พุธ 5 มกราคม 2565

เวลา –  02:45 น.

สนาม – สแตมฟอร์ด บริดจ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เชลซี ชนะ 2 นัด สเปอร์ส ช่วงหลังที่เจอกับ เชลซี พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด 

19/09/21- สเปอร์ส แพ้ เชลซี 0-3

05/08/21- เชลซี เสมอ สเปอร์ส 2-2

05/02/21- สเปอร์ส แพ้ เชลซี 0-1

30/11/20- เชลซี เสมอ สเปอร์ส 0-0

30/09/20- สเปอร์ส เสมอ เชลซี 1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เชลซี

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 2-2

ไบรท์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 3-1

เบรนท์ฟอร์ด(เยือน) ชนะ 2-0 *ลีกคัพ

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) เสมอ 0-0

สเปอร์ส

วัตฟอร์ด(เยือน) ชนะ 1-0

เซาแธมป์ตัน(เยือน) เสมอ 1-1

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 3-0

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 2-1 *ลีกคัพ

ลิเวอร์พูล(เหย้า) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เชลซี

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานแนวรับอย่าง เทรวอห์ ชาโลบาห์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่บาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนในรายของ ลูกากู ที่มีข่าวว่าเกาเหลา กับผู้จัดการทีมคงต้องรอดูสถานการณ์อีกที ว่าเกมนี้เจ้าตัวจะมีชื่อลงสนามหรือไม่  นอกเหนือจากที่ว่ามาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาท์, ฮาคิม ซีเย็ค – โรเมลู ลูกากู

สเปอร์ส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คริสเตียน โรเมโร่, ไรอัน แซสเซอญง และ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึงผู้เล่นที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่ตอนนี้ยังไม่มีรายงานออกมาว่ามีใครบ้าง คงต้องรอดูหน้างานอีกที ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูโก้ โยริส – ดาวินสัน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เบน เดวีส์ – เอแมร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลิเวอร์ สคิปป์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ลูคัส มูร่า, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เชลซี ช่วงหลังมีปัญหารุมเร้าค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะกับแนวตัวหลัก ที่พร้อมใจกันเจ็บหลายคน ผิดกับ สเปอร์ส ที่มาเยือนพร้อมขุกำลังที่สมบูรณ์มากกว่า มีตัวเลือกให้ คอนเต้ เรียกใช้งานได้ทุกตำแหน่ง จึงมองว่า สเปอร์ส ที่ครบเครื่องกว่า น่าจะบุกมาเก็บผลเสมอกลับออกไปได้ เป็นอย่างน้อย หรือถ้าจะแพ้ขึ้นมาจริงๆ เชลซี ก็คงทำได้แค่เฉียนชนะเท่านั้นเอง

ufabet สนับสนุนบทความวิเคราะห์บอล