“คาร์ราเกอร์” ยันชัด “แมนยูฯ” เจอจวกมากไป มองถึงโอกาสแชมป์ซีซั่นหน้า

“เจมี คาร์ราเกอร์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกโรงยันชัด “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” โดนจวกมากเกินไปซึ่งสวนทางกับผลงาน พร้อมมองโอกาสคว้าแชมป์ในซีซั่นหน้า

วันที่ 1 พ.ค. 64 เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกโรงยันชัด “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ โดนจวกมากเกินไปซึ่งสวนทางกับผลงานของทีมในเวลานี้ พร้อมมองโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ รั้งอันดับสองในลีก ขณะที่ใน ยูฟ่า ยูโรปาลีก พวกเขามีโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศหลังเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ดเอาชนะ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรมา ไปได้ก่อนในนัดแรก 6-2 แต่กระนั้น โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ รวมถึงทีมกลับโดนวิจารณ์อยู่บ่อยครั้งซึ่งบางครั้งก็ดูเหมือนจะเกินกว่าความเป็นจริงไป

ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวว่า “ผมว่าทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ โดนวิจารณ์มากเกินไปนะถ้าเทียบกับผลงานที่พวกเขาทำได้ในตอนนี้และที่สำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมที่สุดยอดมากๆ สถานการณ์ในลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลังทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา 10 คะแนนแต่มันไม่ดูเลวร้ายหรือมากเกินไปสำหรับผมนะ ผมไม่ได้มองว่าพวกเขาอยู่ในระดับที่ห่างไกลเหมือนกับที่ผู้คนพูดกันหรอกนะ”

“ผลงานเกมเยือนของพวกเขาในฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมมากๆ ผมไม่คิดว่าทีมชุดที่ดีกว่านี้ในอดีตของพวกเขาจะเคยทำได้ในแบบเดียวกันนี้นะ ผมว่าพวกเขามีฤดูกาลที่ดีมากๆ นะ และแน่นอนพวกเขาอยากที่จะจบฤดูกาลในตอนท้ายด้วยการคว้าแชมป์เพราะพวกเขาคือทีมที่จะต้องได้แชมป์เสมอ”