คุ้มหรือไม่ “แมนยูฯ” อาจแนบ 2 สตาร์ดังดีลล่า “ซานโช” ติดปีก

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว อาจแนบหนึ่งในสองแข้งดังเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันที่ 19 มิ.ย. 64 เอ็กเพลส สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะแนบ เจสซี ลินการ์ด ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ หรือ อองโตนี มาร์ซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว จาดอน ซานโช ปีกตัวเทพของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ซานโช วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไป 16 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และถือเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ปิศาจแดง สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว เหลือเพียงเคลียร์เรื่องค่าตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ที่ยังไม่ได้บทสรุปเสียที เนื่องจากคาดกันว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการสูงถึง 80 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า เพื่อเป็นการต่อรองเรื่องค่าตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะใช้ เจสซี ลินการ์ด หรือ อองโตนี มาร์ซิยาล เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ โดย ลินการ์ด ทำผลงานได้ดีระหว่างถูกปิศาจแดงปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน อองโตนี มาร์ซิยาล ก็น่าจะเป็นตัวเลือกแนวรุกที่น่าสนใจสำหรับ ดอร์ทมุนด์ หากพวกเขาต้องเสีย เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือช่วงซัมเมอร์หน้า.