ค่าตัวไม่แรง “เทน ฮาก” เรียกร้อง “แมนยูฯ” คว้า “อดีตแข้งผีแดง” คืนถิ่น

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องต้นสังกัดคว้าตัว อดีตดาวเตะของปิศาจแดง มาเสริมความแข็งแกร่ง

วันที่ 26 ส.ค. 65 สปอร์ต สื่อดังของสเปน ตีข่าว เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ต้นสังกัดคว้าตัว เมมฟิส เดปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา กลับสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า เทน ฮาก ยังคงต้องการเสริมทัพเพิ่มในตำแหน่งกองหน้าและปีก โดยตอนนี้ในส่วนของปีก กำลังพยายามที่จะปิดดีล แอนโทนี ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้เร็วที่สุด โดยทุกอย่างลุล่วงหมดแล้ว เหลือเพียงค่าตัวที่ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะ อาแจ็กซ์ ตั้งเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า นอกจากดีลของ แอนโทนี แล้ว เทน ฮาก ยังสั่งต้นสังกัดให้คว้าตัว เดปาย มาร่วมทัพ ในตำแหน่งกองหน้า และเชื่อว่าข้อเสนอ 8 ล้านยูโร น่าจะเพียงพอให้ บาร์ซา ยอมปล่อยแข้งวัย 28 ปี กลับสู่โรละครแห่งความฝันอีกครั้ง หลังตัวนักเตะส่อแววชวดย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส เพราะ ม้าลาย ได้กองหน้าคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เดปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟน มาอยู่กับ แมนเชเสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายโชว์ฟอร์มไม่ออก อยู่ได้เพียง 18 เดือน ก็ย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลนา และตอนนี้เขาก็กำลังเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะ บาร์ซา ไปได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี มาร่วมทีม ทำให้โอกาสลงสนามของเขาแทบไม่เหลือ

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet