งานนี้รวยเละ แฟนแมนยูฯ เตรียมโกยเงินล้าน ถ้า “ลิเวอร์พูล” คว้า 4 แชมป์ สำเร็จ

แฟนแมนยูฯ รุ่นเก๋า เตรียมโกยเงินล้าน หลังเคยพนันว่า “ลิเวอร์พูล” จะได้ครบ 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ ซึ่งตอนนั้นอัตราต่อรองอยู่ที่ 1,000/1

วันที่ 10 พ.ค. 65 ฟิล เวิร์ธธิงตัน วัย 72 ปี ช่างไฟฟ้าที่เกษียณแล้วเตรียมโกยเงิน 100,000 ปอนด์ (4.3 ล้านบาท) หลังเคยวางเดิมพันว่า “ลิเวอร์พูล” จะได้ครบ 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ซึ่งตอนนั้นอัตราต่อรองอยู่ที่ 1,000/1 นอกจากนี้ เวิร์ธธิงตัน ยังวางเดิมพันข้าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในความสำเร็จด้านอื่นๆ ด้วย ทำให้เขามีโอกาสได้เงินเพิ่มอีก 6,500 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 แสนบาท) โดยเขาระบุว่า หากได้เงินมาจะเดินทางไปหาลูกสาวและซื้อรถเอาไว้ใช้สักคัน

แฟนแมนยูฯ วัย 72 ปี เปิดเผยว่า “จริงๆ แล้วผมไม่อยากให้ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์หรอก แต่ตอนนี้ผมมีโอกาสมาก ที่จะแทงถูก ถ้าพวกเขาชนะเกมที่เหลือได้และแมนฯ ซิตี้ ทำแต้มตก ผมก็จะได้เงินทันที ผมอาจจะเอาเงินจำนวนหนึ่งเดินทางไปหาลูกสาวที่ ออสเตรเลีย และซื้อรถให้ตัวเองสักคัน”

สำหรับทีมของกุนซือ เยอร์เกน คลอปป์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2021-22 จนคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ไปก่อนหน้านี้แถมยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ เอฟเอ คัพ อีกทางด้าน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ยังพอมีลุ้นเพราะตามหลังจ่าฝูง อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 3 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมแข่ง 3 นัดเท่ากัน.