จบนะ “โอเวอร์มาร์ส” สยบข่าวลือ กระสันนั่งแท่น ผอ.ปืนโตแทน “เอดู”

อดีตปีกจอมพลิ้วชาวดัตช์ปฏิเสธข่าวลือ หลังถูกเชื่อมโยงว่าอยากกลับมาทำงานในรังปืนโต เพื่อช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

จากผลงานของทีมอาร์เซนอล ที่ออกสตาร์ตฤดูกาล 2021-22 ในศึกพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าผิดหวัง โดยแพ้รวดทั้ง 3 นัด เสียไปแล้ว 9 ประตูและยังเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่ได้ ทำให้มีข่าวว่า มิเกล อาร์เตตา ในฐานะกุนซือใหญ่ และ เอดู อดีตห้องเครื่องชาวบราซิเลียน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่ผอ.เทคนิคของสโมสร อาจโดนเด้งเพื่อสังเวยผลงานอันย่ำแย่

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากคนใกล้ชิดของ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ซึ่งปัจจุบันรับตำแหน่ง ผอ.ฟุตบอลของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า ต้องการที่จะกลับมาร่วมงานกับอาร์เซนอลอีกครั้ง เพื่อช่วยกอบกู้วิกฤติของทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

แต่ล่าสุด โอเวอร์มาร์ส ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว พร้อมกับยืนยันว่า ยังความสุขดีในการทำงานบนแผ่นดินเกิด และยังไม่มีความต้องการย้ายออกจากอาแจ็กซ์ฯ ในเร็วๆ นี้

“อย่างที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า พวกเรากำลังสนุกกันมาก เรามุ่งหน้าไปยังทิศทางที่ถูกต้อง ทุกฝ่ายมีการบริหารจัดการที่ดี นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด เราอยู่กันเหมือนครอบครัวและใกล้ชิดกันมาก นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน ไม่แน่ว่าเราอาจจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ด้วย”

“แน่นอนว่าตอนนี้ผมไม่ใช่เด็กแล้ว และได้รับข้อเสนอจากที่อื่นด้วย มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้มีโอกาสพิจารณาเรื่องเหล่านั้น แต่ผมคิดแล้วว่าถ้าทุกอย่างไม่เสีย ก็ไม่ต้องซ่อม หากรองเท้าเก่าของคุณยังใช้ได้ดีอยู่ ก็ควรใช้มันต่อไป นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก” โอเวอร์มาร์ส กล่าวผ่าน Ajax TV.