จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ (อังกฤษ) 02:00 น. ฮาร์ทลี่พูล (ลีก ทู) – โบลตัน (ลีก วัน)

ฮาร์ทลี่พูล (ลีก ทู) – โบลตัน (ลีก วัน)

วัน – อังคาร 4 มกราคม 2565

เวลา –  02:00 น.

สนาม – เดอะ ซู๊ต ไดเร็กซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮาร์ทลี่พูล

โอลด์แฮม(เหย้า) เสมอ 0-0

แมนส์ฟิลด์(เยือน) แพ้ 3-2

สคันธอร์ป(เหย้า) เสมอ 0-0

โรชเดล(เหย้า) ชนะ 2-1

ลินคอล์น ซิตี้(เยือน) ชนะ 1-0 *เอฟเอคัพ 

โบลตัน

ร็อตเธอร์แฮม(เยือน) แพ้ 2-1

แอคคริงตัน(เยือน) แพ้ 1-0

ฟลีตวูด ทาวน์(เยือน) แพ้ 3-0

ฟลีตวูด ทาวน์(เหย้า) ชนะ 1-0 *จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

เชลท์แน่ม(เหย้า) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮาร์ทลี่พูล

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ ทอม ครอว์ฟอร์ด  กับ มาร์ก เชลตัน หายเจ็บกลับมามีชื่อลงสนามเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เบน คิลลิป , ทิมิ โอดูซิน่า , แกรี ลิดเดิล , นีล เบิร์น , เดวิด เฟอร์กูสัน , ทอม ครอว์ฟอร์ด , นิคกี้ ฟีเธอร์สัน , มาร์ก เชลตัน , เจมี่ สเตอร์รี่ , ลุค โมลโมลีนิวซ์ , มาร์ก คัลเลน

โบลตัน

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลียม เอ็ดเวิร์ดส์ กับ ซาเวียร์ อมาชี ที่บาดเจ็บทั้งคู่ รวมไปถึง จอช ชีแฮน ที่ติดภารกิจกับทีมชาติ เวลส์ ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โจแอล ดิซอน , เกธิน โจนส์ , จอร์จ จอห์นสตัน , ริคาร์โด้ ซานโตส , เด็คแลน จอห์น , เอ็ม เจ วิลเลียมส์ , จอร์จ โธมัสสัน , โอลาดาโป อโฟลายัน , แอนโตนี ซาร์เซวิก , ลอยด์ อิสโกรฟ , ออย ดอยล์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฮาร์ทลี่พูล แม้ว่าพวกเขาจะเล่นอยู่ในลีกที่ต่ำกว่า โบลตัน ก็จริง แต่ถ้าวัดกันที่ผลงาน ก็ต้องยอมรับว่า ฮาร์ทลี่พูล ช่วงหลังมาดีจริงๆ เพราะ 5 นัดหลังสุด พวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น  แถมคืนนี้ได้เฝ้ารังเจอกับ โบลตัน ที่กำลังทรุดหนัก แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด ดังนั้นเมื่อเทียบฟอร์มกันแล้ว ก็จะพบว่า ฮาร์ทลี่พูล ไม่ได้เป็นรองอะไรเลยในเกมนี้ และน่าจะเปิดบ้านเก็บผลเสมอจาก โบลตัน ได้เป็นอย่างน้อยด้วย