ชัดเจน “เฟร็ด” เคลื่อนไหวแล้วหลังถูกมองเป็นหนึ่งในแข้งที่ไม่มีความสุขกับแมนยูฯ

“เฟร็ด” ห้องเครื่องจอมสร้างคอนเทนต์ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาตอบชัดหลังถูกมองว่าตัวเขาเป็นหนึ่งในแข้งที่ไม่มีความสุขกับสโมสรต้นสังกัดในเวลานี้

วันที่ 8 ม.ค. 65 เฟร็ด กองกลางชาวบราซิลของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน ออกมาตอบชัดแล้วภายหลังจากที่ตัวเขาถูกมองว่าตัวเขาเป็นหนึ่งในแข้งไม่มีความสุขกับสโมสรต้นสังกัดในเวลานี้

ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังถูกประโคมข่าวจากหลายสำนักในเมืองผู้ดี ถึงสถานการณ์ภายในห้องแต่งตัวของนักเตะที่ไม่สู้ดี ทั้งประเด็นการที่นักเตะแบ่งฝ่ายกัน, ข่าวอนาคตนักเตะที่จะหมดสัญญาหรืออยากย้ายทีม ตลอดจนเรื่องของระบบการเล่นที่นักเตะหลายคนดูจะไม่สามารถปรับตัวได้ดีเท่าที่ควร โดยที่ เฟร็ด เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกโยงว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในตอนนี้

ล่าสุด เฟร็ด ออกมากล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาหลายวันที่ผ่านมา ผมได้อ่านข่าวที่ไม่เป็นความจริงที่เกี่ยวกับผมและผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ แล้วผมไม่ชอบที่จะตอบโต้อะไรผ่านสื่อหรอกนะ แต่ครั้งนี้ผมต้องขอชี้แจงบ้าง ผมอยากจะบอกว่าผมแฮปปี้กับที่นี่และไม่เคยที่จะต้องการย้ายออกจากทีม ผมว่าพวกคุณอย่าไปเชื่อข่าวที่ไม่เป็นความจริง เอาเป็นว่าตอนนี้ผมและนักเตะคนอื่นๆ กำลังทำงานอย่างหนักด้วยความมุ่งมั่นเพื่อบรรลุเป้าหมายของทีม”