ช็อกแฟนผี “โรนัลโด” แจ้ง “แมนยูฯ” ขอย้ายทีม-เปิดทีมเต็งได้ร่วมทัพ

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว แจ้งต้นสังกัดว่าต้องการย้ายทีม พร้อมเปิดทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ

วันที่ 3 ก.ค. 65  The Times สื่อดังของอังกฤษ และ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวกีฬาน่าเชื่อถือของ ดิ แอธเลติก รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องขอให้ต้นสังกัดปล่อยตัวออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา

สำหรับ โรนัลโด วัย 37 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไป 24 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 37 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า จากการที่ ปิศาจแดง จบฤดูกาลโดยที่ไม่มีถ้วยแชมป์ แถมยังจบอันดับ 6 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ชวดคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้ โรนัลโด แจ้งกับสโมสรแล้วว่าขอให้ปล่อยเขาออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยมีทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิก, เชลซี และ โรมา ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับนักเตะ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบต แฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษได้ออกราคาทีมเต็งที่จะได้ โรนัลโด ไปร่วมทีม ปรากฏว่า เต็ง 1 ได้แก่ โรมา มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 10/3 (แทง 3 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วยเต็ง 2 บาเยิร์น มิวนิก มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) และเต็ง 3 เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองทีมใหม่ โรนัลโด

โรมา 10/3

บาเยิร์น มิวนิก 4/1

เรอัล มาดริด 6/1

เชลซี-ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 14/1

ยูเวนตุส-สปอร์ติง ลิสบอน 16/1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อินเตอร์ มิลาน 25/1

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet