ซีแมนแนะ “เฮนเดอร์สัน” ย้ายหนีแมนยูฯ เพื่อโอกาสติดทีมชาติ

อดีตจอมหนึบชื่อดังของทีมชาติอังกฤษ สะกิดเตือน “ดีน เฮนเดอร์สัน” ให้ตัดสินใจย้ายออกจากโอลด์ แทรฟเฟิร์ด โดยด่วน เพื่อโอกาสในการติดทัพสิงโตคำราม

วันที่ 10 ธ.ค.63 ดีน เฮนเดอร์สัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูอนาตไกลของทีมชาติอังกฤษ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวหนึบกับ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญายืมตัวตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

แต่หลังถูก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ดึงกลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง นายด่านวัย 23 ปี ก็ตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ ดาวิด เด เคอา เท่านั้น และได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ 5 นัด ในฤดูกาล 2020-21

ทำให้ล่าสุด เดวิด ซีแมน อดีตผู้รักษาประตูชื่อดังชาวอังกฤษ ออกโรงเตือนรุ่นน้องร่วมชาติ ให้ตัดสินใจย้ายหนีปิศาจแดงโดยด่วน หากยังอยากติดทัพสิงโตคำรามในระยะยาว

“ถ้าดีน เฮนเดอร์สัน ต้องการโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ เขาก็ควรลงสนามให้มากกว่านี้ และถ้าเขาสามารถยึดตำแหน่งมือหนึ่งในของแมนฯ ยูไนเต็ดได้ เขาจะกลายเป็นคู่แข่งที่แท้จริงสำหรับ จอร์แดน พิคฟอร์ด แถมจะก้าวข้าม นิค โป๊ป ไปอีกขั้น เพราะเขามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างการอยู่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด”

“ดังนั้นผมคิดว่า เขามีประสบการณ์ตามที่ต้องการแล้ว แต่ตอนนี้เหลือแค่การลงสนามอย่างต่อเนื่องเท่านั้น และถ้าไม่ได้รับโอกาสนี้ที่แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาควรย้ายไปอยู่กับทีมอื่นจะดีกว่า” ซีแมน กล่าวผ่าน The Target Men Podcast.

UFABET สามารถตรวจสอบผลบอลสดๆ ของแต่ละแมชต์ได้จากเว็บไซต์