ดีกรีแชมป์โลก แมนยูฯ จ้องกระชากสตาร์พรีเมียร์ลีกเสริมแกร่ง

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัวหนึ่งในสตาร์ดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่ง ดีกรีแชมป์โลกเลยทีเดียว

วันที่ 23 มี.ค. 64 L’Equipe สื่อฝรั่งเศส รายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว อูโก โยริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ โยริส วัย 34 ปี เหลือสัญญากับ สเปอร์ส ถึงแค่สิ้นเดือนมิถุนายนปี 2022 และมีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากถิ่นทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก สเปอร์ส ไม่ต้องการที่จะรอเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญา โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมลีกลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่กำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื้อแดนน้ำหอม ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมล่าสุดที่กำลังเล็งคว้าตัว โยริส ที่มีประสบการณ์โชกโชนในลีกสูงสุดแดนผู้ดีและระดับโลก

ทั้งนี้ อนาคตของ ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของปิศาจแดง ยังไม่มีความแน่นอน หลังมีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอที่จะปล่อยเขาออกจากทีม และตัวนักเตะก็อาจจะต้องการกลับไปอยู่กับครอบครัวที่สเปน เนื่องจากภรรยาเพิ่งคลอดลูกสาวเมื่อไม่นานนี้