ดีลเร่งด่วน “แมนยูฯ” เตรียมกระชากแข้งจอมเก๋าร่วมทัพ หลังนักเตะยังไร้สังกัด

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมคว้าตัวหนึ่งในแบ็กขวาฝีเท้าดีที่ยังไร้สังกัด มาร่วมทัพเร็วๆ นี้

วันที่ 11 ก.ย. 65 เดลี มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว ซานติอาโก อาริอาส แบ็กขวามากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ดิโอโก ดาโลต์

เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าตัวแบ็กขวารายใหม่มาร่วมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ปัจจุบันเขามี ดิโอโก ดาโลต์ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส เป็นตัวหลัก และมี อารอน วาน-บิสซากา เป็นตัวสำรอง อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มสูงที่ วาน-บิสซากา จะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากเล่นไม่เข้าระบบ

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อแดนผู้ดีระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตัว อาริอาส วัย 30 ปี มาร่วมทีมเร็วๆนี้ แม้ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงแล้วก็ตาม หลังนักเตะยังไม่มีสังกัดลงเล่นอยู่ในเวลานี้ เนื่องจากหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รวมแล้วลงเล่นให้ “ตราหมี” ไป 51 นัดรวมทุกรายการ โดย 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ กรานาดา ยืมตัวไปใช้งาน ส่วนประสบการณ์กับทีมชาติโคลอมเบีย เคยผ่านฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 ครั้ง

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet