ตัวละครลับ “ลิเวอร์พูล” เล็งสอยแนวรับลีกแดนมักกะโรนีร่วมทัพ

ใครบอกไม่ซื้อ แบบนี้แถวบ้านเรียกแอบแซ่บ เมื่อทาง “ลิเวอร์พูล” ทำไขสือ ไม่รู้ ไม่ชี้ เรื่องการคว้าตัวนักเตะ แต่มีรายงานว่าทีมของ “เยอร์เกน คลอปป์” จ้องคว้าแนวรับจากลีกแดนมักกะโรนีมาร่วมทัพ

วันที่ 16 ก.ย. 63 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โอมาร์ คอลลีย์ กองหลังชาวแกมเบียมาจาก ซามพ์โดเรีย ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 10.8 ล้านปอนด์เท่านั้น จากการรายงานของ SampNews24

ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์จะปิดทำการอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ตุลาคมนี้แล้ว แต่ทางด้านยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เพิ่งได้ตัวแข้งรายใหม่มาร่วมทีมเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นนั่นคือ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายที่ย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส ด้วยค่าตัว 11.75 ล้านปอนด์ และด้วยขุมกำลังที่แทบจะชุดเดิม นั่นทำให้เกิดคำถามว่าพวกเขาจะสามารถป้องกันแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไว้ได้เลยหรือไม่

แต่ทว่าล่าสุดจากกระแสดังกล่าวที่ทีมกำลังให้ความสนใจในตัว โอมาร์ คอลลีย์ นั่นเป็นเพราะ เยอร์เกน คลอปป์ ต้องการเสริมขุมกำลังในแดนหลังที่เริ่มไม่เหนียวแน่นเหมือนเคย และการลงสนามนัดแรกในเกมลีกที่เสียไปถึง 3 ประตู เป็นข้อบ่งชี้ได้อย่างชัดเจน นอจกากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าพวกเขากำลังเตะถ่วงเพื่อรอเวลายื่นข้อเสนอคว้าตัว ติอาโก อัลคันทารา กองกลางจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ที่เหลือสัญญาแค่ปีเดียวมาร่วมทีมได้แบบถูกๆ อีกด้วย

Credit : https://www.thairath.co.th/