ตุรกี ซุปเปอร์ลีก(ตุรกี) 00:00น. อดาน่า (6) – เฟเนร์บาห์เช่ (2)

อดาน่า (6) – เฟเนร์บาห์เช่ (2)

วัน –  พฤหัสบดี 2 กุมภาพันธ์ 2566

เวลา –  00:00 น.

สนาม –   เยนี่ อดาน่า สตัดยูมู

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน อดาน่า ชนะ 1 นัด เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

23/08/22- เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ อดาน่า 4-2

11/01/22- เฟเนร์บาห์เช่ แพ้ อดาน่า 1-2

16/08/21- อดาน่า แพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 0-1

14/12/17- อดาน่า แพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 1-4

30/11/17- เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ อดาน่า 6-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อดาน่า

ชีวาสสปอร์(เยือน) ชนะ 2-1

กิริซันสปอร์(เหย้า) เสมอ 1-1

อันคารากูคู(เหย้า) ชนะ 3-1

อิสตันบูล บูยูคเซ็ค(เยือน) ชนะ 2-1

อิสตันบูลสปอร์(เหย้า) ชนะ 6-0

เฟเนร์บาห์เช่

คาซิมปาซ่า(เหย้า) ชนะ 5-1

อุมรานิเยสปอร์(เยือน) ชนะ 2-1

ริเซสปอร์(เหย้า) ชนะ 2-1

กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป(เยือน) ชนะ 2-1

กาลาตาซาราย(เหย้า) แพ้ 0-3 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อดาน่า

เกมนี้จะขาดตัวหลักของทีมแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ยูเนส เบลฮันด้า ที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ร้อยเปอร์เซ็นต์ คาดว่าจะชวดลงสนามต่อไปอย่างน้อยอีก1 สัปดาห์ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่รฃคาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อริยาเน็ต มูริช , โยนาส สเวนส์สัน , ซาเมท อเคย์ดิน , ไซมอน เดลี่ , โยเฮอร์ คาห์ดิม ราสโซล , เบนฌาแม็ง สตัมบูลี่ , ซินาน เคิร์ท , ยูนุส อัคกุน , มาติอัส บาร์กัส , บาบาจิเด เดวิด , อาร์เตม ซูบ้า

เฟเนร์บาห์เช่

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจชัว คิง, ลวน เปเรซ, นาซิม ซ็องกาเร่ และ เมิร์ท ฮาคาน ยาน ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง อัตติล่า ซาไล ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็อาจจะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อัลทาย บายินเดียร์ – เซร์ดาร์ อาซิซ, กุสตาโว เอ็นริเก้, อัตติล่า ซาไล – แฟร์ดี้ คาดิโอกลู, อิร์ฟาน คาห์เวซี่, วิลเลียน อาเรา, มิเกล เครสโป, เอซกาน อลิออสกี้ – ชูเอา เปโดร, มิชี่ บาตชูอายี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล

คู่นี้ถ้าเทียบจากฟอร์มการเล่น ถือว่าไม่ต่างกันมากนัก เพราะทั้งคู่รักษามาตรฐานได้ดี ทำให้มองค่อนข้างยากอยู่เหมือนกันว่าทีมไหนจะเล่นได้ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เจ้าบ้านดูจะไม่ได้เป็นรอง เฟเนร์บาห์เช่ เลยแม้แต่น้อย ถ้าคืนนี้พวกเขาไม่ติดประมาทก็เชื่อได้ว่า อดาน่า จะเก็บแต้มได้อย่างน้อยที่สุดคือ1คะแนน