เฟเนร์บาห์เช่

ตุรกี ซุปเปอร์ลีก (ตุรกี) 23:00 น. คาซิมปาซ่า (13) – เฟเนร์บาห์เช่ (6)

คาซิมปาซ่า (13) – เฟเนร์บาห์เช่ (6)

วัน – จันทร์ 4  มกราคม 2564

เวลา – 23:00 น.

สนาม – เรเซ็ป ตายยิป เออร์โดกัน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน คาซิมปาซ่า ชนะ 1 นัด เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เฟเนร์บาห์เช่ ที่ต้องการแต้มเพื่อลุ้นขยับขึ้นไปอยู่โซนบนของตาราง เกมนี้คงมาเล่นแบบเน้นผลแน่นอน  ยิ่งเกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาเพิ่งถล่ม อีสตันบลู ไป4-1 คืนนี้น่าจะบุกไปเยือน คาซิมปาซ่า ด้วยความมั่นใจที่มากพอสมควร และด้วยศักยภาพโดยรวมของทีมก็เหนือกว่าเจ้าถิ่นอยู่แล้ว เฟเนร์บาห์เช่ ไม่น่าพลาดคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คาซิมปาซ่า

อิสตันบูล(เยือน) เสมอ 2-2

กาเซียนเตป เอฟเค(เหย้า) แพ้ 0-4

เยนี มาลัตยาสปอร์(เยือน) แพ้ 0-2

มุกลาสปอร์(เหย้า) ชนะ 5-0 *ตุรกี คัพ

เดนิซลิสปอร์(เหย้า) ชนะ 3-2

เฟเนร์บาห์เช่

อิสตันบูล(เหย้า) ชนะ 4-1

กาเซียนเตป เอฟเค(เยือน) แพ้ 1-3

คาราเคเบย์(เหย้า) ชนะ 1-0 *ตุรกี คัพ

เยนี มาลัตยาสปอร์(เหย้า) แพ้ 0-3

เดนิซลิสปอร์(เยือน) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คาซิมปาซ่า เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อายทัช คารา ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกนัดล่าสุด รวมไปถึงนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง รามาซาน โคเซ่ กับ ตาร์คาน เซอร์เบสต์ ทั้งสองคนยังคงไม่พร้อมลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เอร์ตูกรูล ทาชกิราน,ฟลอร็องต์ ฮาเดิร์กโยนาจ,ลอเร็ต ซาดิกู,โธมัส เบ็คก้า,อุสซามา ฮัดดาดี้,อาเหม็ด โอกุซ,มิคาเอล ติร์ปาน,ฮาริส ฮายราโนวิช,อาร์มิน ฮอดซิช,เควิน วาร์ก้า, บ็องกาลี-โฟเด โกอิต้า,

เฟเนร์บาห์เช่ เกมนี้ทีมจะไม่ได้ใช้บริการของ โอซาน ตูฟาน ที่พลาดท่าติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้คืนนี้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อัลทาย บายินเดียร์, ฟิลิป โนวัค,มาร์กแซล ทิสเซร็อง,เซร์ดาร์ อาซิซ,นาซิม ซังกาเร, กาเนอร์ เออร์คิน,มีร์ท-ฮากัน ยันดาส,ลูอิส กุสตาวู,ซินาน กือมึช,เคมาล อะเดมิ,มาเม่ เธียม

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คาซิมปาซ่า ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดีทำแต้มหล่นไปเยอะ เกมรับค่อนข้างมีปัญหา เสียง่ายตลอด 3นัดหลังสุดโดนยิงรวมกันมากถึง8ประตู คืนนี้ต้องเจอกับทีมใหญ่อย่าง  เฟเนร์บาห์เช่ ที่กำลังขับเคี่ยวทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูงของลีกอยู่ในขณะนี้ แถมผลงานนัดล่าสุดก็เพิ่งคว้าชัยมาได้แบบสวยงาม ความมั่นใจมาเต็มแน่นอน เชื่อว่าสุดท้ายแล้วคงเป็นทีมเยือน เฟเนร์บาห์เช่ ที่จะเบียดเอาชนะเจ้าถิ่นอย่าง คาซิมปาซ่า เข้าวินคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครอง 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่