วิเคราะห์บอล

ตุรกี ซุปเปอร์ลีก (ตุรกี) 23:00น. เฟเนร์บาห์เช่ (2) – อันคารากูคู(19)

เฟเนร์บาห์เช่ (2) – อันคารากูคู (19)

วัน –  จันทร์ 18 มกราคม 2564

เวลา – 23:00น.

สนาม – อูลเคอร์ สตัดยูมู เฟเนร์บาห์เช่ ซูครู ซาราโซกลู สปอร์ คอมเพล็คซี่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 2 นัด อันคารากูคู ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า รองจ่าฝูง เฟเนร์บาห์เช่ ฟอร์มกับชื่อชั้นดูดีกว่าเยอะ ด้าน อันคารากูคู มาเยือนเกมนี้พร้อมกับฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนัก 2 นัดหลังสุดแพ้รวดทั้งสองเกม ยิ่งมาเจอกับทีมหัวตารางแบบนี้ คงยากที่จะต้าน เจ้าถิ่นคงเปิดเกมรุกกดดันเข้าใส่ตลอดทั้งเกมอย่างแน่นอน โอกาสที่ เฟเนร์บาห์เช่ จะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองมีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เฟเนร์บาห์เช่

คาซิมปาซ่า(เหย้า) ชนะ 1-0 *ตุรกี คัพ

เอร์ซูรุมสปอร์(เยือน) ชนะ 3-0

อลันยาวสปอร์(เหย้า) ชนะ 2-1

คาซิมปาซ่า(เยือน) ชนะ 3-0

อิสตันบูล บีบี(เหย้า) ชนะ 4-1

อันตารากูคู

อิสตันบูล บีบี(เหย้า) แพ้ 1-2

กาเซียนเตป(เยือน) แพ้ 0-2

เยนี มาลัตยาสปอร์(เหย้า) ชนะ 3-1

เดนิซลิสปอร์(เยือน) ชนะ 2-1

เบซิคตัส(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เฟเนร์บาห์เช่

เกมคืนนี้ ซาดิค คิฟท์ปินาร์ ยังไม่หายเดี้ยง หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเหมือนเดิม รวมไปถึง โทลก้า ซิแกร์ชี่ กับ เมห์เมต เอคิชี่ ที่ไม่สมบูรณ์ ก็น่าจะพลาดเกมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อันทาย บายินเดียร์, นาซิม ซังกาเร,เซร์ดาร์ อาซิซ, เมาริซิโอ เลมอส,กาเนอร์ เออร์คิน,โอซาน ตูฟาน,ซินาน กือมึช,มาเม่ เธียม,เอ็มบวานา ซามัตตา, ปาปิส ซิสเซ่,มาร์กแซล ทิสเซร็องด์

อันคารากูคู

คืนนี้สภาพความพร้อมของทีม ดูจะสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าทีมจะส่งผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่แพ้ อิสตันบูล 1-2 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

รีการ์ดู เฮนริค ชัค ฟรีดริช , อาทิลา ทูราน, เออดี คิดแมน,อาติกาน แคนกาย่า,ซาโวนิเมียร์ ซาริจา,เฮนดรี เชคีชี,แดเนียล ลูกาซิกร์,อัสซาน ดิอุสเซ่,ซาบา ล็อบจานิชเซ่,โณนาต็อง โบลินกี,ทอร์เกียร์  บอร์เวน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เฟเนร์บาห์เช่ ทีมรองจ่าฝูง ฟอร์มดีตามมาตรฐาน แถมคืนนี้ได้เฝ้ารัง จึงดูเหนือกว่าทีมเยือนอย่าง อันคารากูคู ชัดเจน บวกกับฟอร์มช่วงหลังของพวกเขาก็แผ่วลงไปเยอะไร้ชัยมาสองเกมติดแล้ว ต้องมาเยือน เฟเนร์บาห์เช่ เกมนี้น่าจะต้านไม่ไหว โอกาสบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปมีน้อยมากสำหรับ อันคารากูคู คืนนี้เชียร์เจ้าบ้านมีลุ้นได้ยาวๆ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่