นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 (นอร์เวย์) 23:00 น. ทรอมโซ่ (14) – โรเซนบอร์ก (5)

ทรอมโซ่ (14) – โรเซนบอร์ก (5)

วัน –  อาทิตย์ 18 กรกฎาคม  2564
เวลา –  23:00 น.
สนาม – Alfheim Stadion
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ทรอมโซ่ ชนะ 2 นัด โรเซนบอร์ก ชนะ 3 นัด และช่วงหลังที่ทั้งคู่เจอกันพวกเขายังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทรอมโซ่ ผลงานยังดิ่งไม่เลิก 4นัดหลังสุดยังเอาไม่ชนะใครเลย แพ้ 2 เสมอ 2 แถมเกมนี้ต้องเจอกับทีมแกร่งอย่าง โรเซนบอร์ก ดูแล้วไม่ง่ายแน่ เพราะต่อให้ฝั่งทีมเยือนผลงานช่วงหลังจะออกอาการเป๋ไปบ้างก็ตาม แต่โดยรวมแล้วพวกเขาก็ดีกว่า ทรอมโซ่ ชัดเจน ทำให้แมตช์นี้มองว่า ทีมเยือนจะใช้การเล่นที่แน่นอนกว่าเบียดเอาชนะ ทรอมโซ่ คว้าสามคะแนนไปครองได้ตามเป้า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ทรอมโซ่

เอสเค บรานน์(เยือน) เสมอ 1-1

เฮาเกซุนด์(เยือน) แพ้ 3-0

คริสเตียนซุนด์ บีเค(เหย้า) เสมอ 0-0

ออด เกรนแลนด์(เยือน) แพ้ 3-0

ลีลล์สตรอม(เหย้า) ชนะ 3-0

โรเซนบอร์ก

คริสเตียนซุนด์(เหย้า) ชนะ 1-0

ออด เกรนแลนด์(เยือน) เสมอ 2-2

เฮาเกซุนด์(เหย้า) เสมอ 0-0

ลีลล์สตรอม(เยือน) แพ้ 2-0

ซาร์ปสบอร์ก(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ทรอมโซ่

เกมนี้ทีมไม่มีรายชื่อนักเตะที่ติดโทษแบน แต่ยังมีรายชื่อนักเตะที่ยังพักรักษาตัวอยู่ นั้นก็คือ ลาร์ส จอห์นเซน เพียงรายเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เจคอบ คาร์ลสเตริม,โยสเตน กุนเดอร์เซน,แอนเดอรส์ เยนส์เซ่น,ไอแซค อามึนเซิน,แลสส์ นิลเซน,เอริก คิโตลาโน่,รูเบน ยิตเตอร์การ์ด ,เค้นต์-อาร์ แอนธอนเซ่น,โทมัส โททลันด์,ออกัสต์ มิกเกลสัน,โมเซส อีไบเย

โรเซนบอร์ก

เกมนี้ทีมไม่มีรายวานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด กุนซือของทีมอย่าง ออเก้ ฮาไรเด้ น่าจะส่งผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่ชนะ คริสเตียนซุนด์ 1-0 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

อังเดร ฮันเซ่น,เออร์เลนด์ ไรท์แทน,อเล็กซานเดอร์ เท็ตเทย์,เอเวน ฮอฟลันด์,อดัม แอนเดอรส์สัน,คริสตอฟเฟอร์ ซาคาเรียสเซน,เวบเยิร์น ฮอฟ,เอ็ดวาร์ด แท็กเซ็ธ,คาร์โล ฮอลเซอ,ดิโน่ อิสลาโมวิช,ปาเวล ชูปาลวา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทรอมโซ่ ฟอร์มช่วงหลังถือว่าใช้ไม่ได้เลย โดยเฉพาะ เกมรับที่เสียประตูเป็นว่าเล่น และต่อให้เกมนี้พวกเขาจะได้กลับมาเฝ้ารังก็ตาม แต่ก็แทบจะไม่ช่วยอะไรเลย เชื่อว่า ทรอมโซ่ เจองานหนักแน่ เพราะ โรเซนบอร์ก บุกมาเยือนพร้อมด้วยขุมกำลังที่แกร่งกว่า พวกเขาน่าจะคุมจังหวะของเกมได้แบบอยู่หมัดแน่ๆ เพราะฉะนั้นดูยังไงเกมนี้ทีมเยือนก็เหนือกว่าเยอะ การจะคว้าสามคะแนนจากเจ้าถิ่นคงไม่ใช่เรื่องยากอะไรสำหรับ โรเซนบอร์ก