บรรยากาศมาคุ “มาติช” เผยอารมณ์ในห้องแต่งตัว “แมนยูฯ” หลังร่วงที่ 6 พรีเมียร์ลีก

เนมันยา มาติช เผยว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ แมนยูฯ ไม่สู้ดีนัก หลังต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วันที่ 1 เม.ย. 65 เนมันยา มาติช มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาลุยต่อในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ในช่วง 9 นัดสุดท้าย ซึ่งยังต้องลุ้นติดอันดับ 1 ใน 4 เพื่อคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเวลานี้ “ปิศาจแดง” หล่นไปอยู่อันดับ 6 มี 50 คะแนน จาก 29 นัด ตามหลัง อาร์เซนอล อันดับ 4 ที่เตะไปเพียง 28 เกม อยู่ 4 แต้ม

เนมันยา มาติช ยอมรับว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของ แมนยูฯ ไม่ค่อยดีนัก หลังจากอันดับในพรีเมียร์ลีกยังสุ่มเสี่ยงต่อการหลุดจากตำแหน่งท็อปโฟร์ และยังโดน แอตเลติโก มาดริด เขี่ยตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ทำให้ “ปิศาจแดง” พลาดโอกาสคว้าแชมป์ทุกรายการเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

กองกลางวัย 33 ปี กล่าวว่า “บรรยากาศในห้องแต่งตัวขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ แน่นอนว่าเมื่อคุณได้ผลการแข่งขันที่ดี บรรยากาศก็จะดีขึ้นมาก และทุกคนก็มีความสุข ห้องแต่งตัวของเราจะขึ้นอยู่กับสิ่งนั้น ถ้าเราจบท็อปโฟร์ได้ มันจะดีสำหรับเรา แม้ทุกคนจะ พูดได้ไม่เต็มปากว่ามีความสุข แต่ก็ยังพอใจ ถ้าเราทำไม่ได้ มันจะเป็นห้องแต่งตัวที่น่าเศร้ามาก ซึ่ง ราล์ฟ รังนิก และทีมงานก็พยายามเต็มที่แล้ว และเราเองก็พยายามทำตามแนวทางของเขา แล้วเราค่อยมาดูตารางคะแนนหลังจบฤดูกาลกันอีกที”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet