บราซิล คัพ (บราซิล) 07:30 น. ฟลามิงโก้ (6) – แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ (5)

ฟลามิงโก้ (6) – แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ (5)

วัน – พุธ 27 กรกฎาคม 2565

เวลา – 07:30 น.

สนาม – เอสตาดิโอ มาเน่ การ์รินช่า 

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน ฟลามิงโก้ ชนะ 1 นัด แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด 

24/04/22- แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ ชนะ ฟลามิงโก้ 1-0

03/11/21- แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ เสมอ ฟลามิงโก้  2-2

28/10/21- ฟลามิงโก้ แพ้ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 0-3

21/10/21- แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ เสมอ ฟลามิงโก้ 2-2

04/10/21- ฟลามิงโก้ ชนะ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 3-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟลามิงโก้

อาไว(เยือน) ชนะ 2-1

ยูเวนตูเด้(เหย้า) ชนะ 4-0

กอริติบ้า(เหย้า) ชนะ 2-0

อัตเลติโก มิไนโร่(เหย้า) ชนะ 2-0

โครินเธียนส์(เยือน) แพ้ 1-0

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่

โบตาโฟโก้(เยือน) แพ้ 2-0

แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ (เหย้า) ชนะ 4-1

อินเตอร์นาซิอองนาล(เหย้า) เสมอ 0-0

บาเฮีย(เหย้า) ชนะ 2-1

โกยาส(เยือน) แพ้ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟลามิงโก้

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ดี ล่าสุดก็เพิ่งจะได้ตัว ฟาบริซิโอ บรูโน่ หายเจ็บกลับมาคุมหลังบ้านได้ตามปกติ รวมไปถึงหน้าเป้าอย่าง เปโดรโดส ซานโตส ที่เรียกฟิตกลับมาได้ทันเวลา ก็พร้อมคืนสนามเช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อาแดร์บาร์ เมโล่ โดส ซานโตส เนโต้ – โรดรีเนย มาร์เซโล่ เดอ อัลเมยด้า, ฟาบริซิโอ บรูโน่, เลโอ เปเรยร่า, ฟีลีเป้ ลุยส์ – ติอาโก้ มาย่า, ชูเอา โกเมส – เอแวร์ตอน รีเบยโร่, จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอต้า, มารีโอ มารินโญ่ – เปโดรโดส ซานโตส 

แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะยาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ เอริก คาร์วัลโญ่ กับ อากุสติน กาน็อบบิโอ หายเดี้ยงกลับมาลงสนามได้ตามปกติแล้ว นอกเหนือจากนี้ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

เบนโต้ มาเธอุส เคร็ปสกี้ – เคลเว่น ดักลาส ซิลวา โอลีเวยร่า, เปโดร เอ็นรีเก้, นิโกลัส เอร์นานเดซ, อับแนร์ วินิซิอุส ดา ซิลวา ซานโตส – อูโก้ มูร่า, เอริก คาร์วัลโญ่ – อากุสติน กาน็อบบิโอ, ดีเอโก้ เตรานส์, โตมาส กูเอโย่ – วิตอร์ โรเก้ 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้เอาจริงๆ ชื่อชั้นไม่ได้ห่างกันมาก เจอกันส่วนใหญ่ก็ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะตลอด แต่อย่างไรก็ดี ฟลามิงโก้ อาจจะได้เปรียบมากกว่า ก็ตรงที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง แต่นอกเหนือจากนี้ พาราเนนเซ่ ก็แทบไม่ได้เป็นรองอะไรเลย เพราะฉะนั้น ถ้าจะบอกว่าทีมเยือน หวังผลได้มากกว่า ก็คงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร เพราะเชื่อจริงๆว่า พาราเนนเซ่ จะไม่แพ้แน่นอน ลุ้นแค่ ชนะ หรือ เสมอ เท่านั้นสำหรับแมตช์นี้