“บรูโน” เผยอยากนั่งถก “เฟอร์กูสัน” เพื่อถามว่าเขาควรพัฒนาตรงไหนเพิ่มอีก

“บรูโน เฟอร์นันเดส” ห้องเครื่องเลือดฝอยทองของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมายอมรับว่าตัวเขาอยากนั่งพูดคุยกับ “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” เพื่อถามว่าเขาควรพัฒนาตรงไหนเพิ่มอีก

วันที่ 17 พ.ค. 64 บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าตัวเขาอยากนั่งพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ เพื่อถามว่าเขาควรพัฒนาตรงไหนเพิ่มอีก จากการรายงานของ InsideUnited นิตยสารชื่อดังของสโมสร

ทั้งนี้ บรูโน เฟอร์นันเดส กล่าวว่า “ผมเคยเจอกับเขา (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) มาแล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับเขาเหมือนที่อยากทำ ผมคิดว่าทุกคนที่ได้ดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีตจดจำเขาได้ นี่คือเรื่องจริงสำหรับผมการที่ได้เห็นสโมสรเติบโต การได้เป็นแฟนบอลและเห็นการรพัฒนาของทีม มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ผมอยากจะพูดคุยกับเขาและทำความเข้าใจจากมุมมองของเขาต่อตัวผมว่าเขาคิดแบบไหน และผมจะสามารถพัฒนาหรือว่ามีส่วนไหนที่ผมต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

สำหรับ บรูโน เฟอร์นันเดส มีโปรแกรมนำ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ในเกมลีกค่ำคืนวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย