บอกเป็นนัย “เฟร็ด” ออกมาเปิดใจหลังการมาของ “ฟาน เดอ เบค”

“เฟร็ด” ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดใจหลังการมาของ “ดอนนี ฟาน เดอ เบค” ที่เพิ่งย้ายมาจาก “อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม”

วันที่ 11 ก.ย. 63 เฟร็ด กองกลางชาวบราซิลของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังการมาของ ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางคนใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำจาก เอเรดิวิซีลีก เนเธอร์แลนด์ จากการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ (Manchester Evening News) สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ที่อ้างอิงมาจาก โฟร์โฟร์ทู (FourFourTwo) สื่อชื่อดัง

ก่อนหน้านี้ เฟร็ด ถือเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ จะขาดไปไม่ได้แต่กระนั้นหลังรีสตาร์ตกลับมาฟาดแข้งตอนที่ โควิด-19 เริ่มคลี่คลายตัวเขาก็ถูก พอล ป็อกบา ที่สลัดอาการบาดเจ็บทิ้งไปกลับมาทวงคืนตำแหน่งและแม้ตัวเขาจะได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ้างแต่ฟอร์มก็ไม่ดีเหมือนเดิม และจากล่าสุดที่ทีมเพิ่งได้ตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบค เข้ามาทำให้มีคำถามขึ้นมาถึงอนาคตภายในทีมของเขากับทีม

ล่าสุด เฟร็ด ออกมากล่าวว่า “ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป มันคือความต้องการของผม ก็เหมือนกับที่ผมเคยบอกมาตลอดนั่นแหละว่าผมไม่อยากย้ายไปที่ไหน ผมอยากที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญและคว้าแชมป์ร่วมกับทีม การย้ายเข้ามาของนักเตะใหม่มันหมายถึงจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นซึ่งมันถือเป็นเรื่องดีกับทีม เราต้องการขุมกำลังเพิ่มสำหรับการลุยศึกในฤดูกาลนี้เนื่องจากโปรแกรมที่มากขึ้นมันทำให้เราต้องสร้างทีมให้แข็งแกร่งเพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขันทุกรายการ ตราบใดที่คุณลงเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ ก็มักจะมีการแย่งตำแหน่งเสมอ ผมเคยชินกับเรื่องดังกล่าวแล้วเพราะมันเป็นแบบนี้ตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายเข้ามาสู่ทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018”

Credit : https://www.thairath.co.th/