“บาเยิร์น” ฟอร์มโหดถล่ม “ชาลเก” 8-0 ประเดิมชัยบุนเดสลีกา

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ระเบิดฟอร์มสุดโหด เปิดบ้านไล่ถล่ม ชาลเก 04 ไป 8-0 ประเดิมชัยในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2020-21

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2020-21 นัดที่ 1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 ก.ย. 63 แชมป์เก่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04

เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 4 นาที บาเยิร์นฯ ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ แวร์จ กนาบรี จากนั้นนาทีที่ 19 บาเยิร์นฯ หนีเป็น 2-0 จาก เลออน โกเรตซ์กา

ถึงนาทีที่ 31 บาเยิร์นฯ ได้จุดโทษจากจังหวะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี โดน โอซาน คาบัค ทำฟาวล์ร่วงลงไป และเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาดพาเสือใต้นำห่าง 3-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 47 บาเยิร์นฯ หนีไปไกลเป็น 4-0 จากจังหวะที่ เลรอย ซานเน จ่ายบอลให้ แซร์จ กนาบรี ยิงเข้าไป และในนาทีที่ 59 บาเยิร์น นำห่างสุดกู่ 5-0 จากจังหวะที่ โจชัว คิมมิช เปิดบอลขึ้นมาให้ เลรอย ซาเน พาบอลเข้าเขตโทษก่อนจ่ายมาทางซ้ายให้ แซร์จ กนาบรี ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

ถึงนาทีที่ 70 บาเยิร์นฯ ได้ประตู 6-0 จากจังหวะที่ โกร็องแตง โทลิสโซ จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดวลกับกองหลังก่อนจะไขว้เปิดบอลเข้ากลางให้ โธมัส มุลเลอรื วิ่งมาซัดเข้าไปตุงตาข่าย

แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 72 บาเยิร์นฯ หนีไปอีกเป็น 7-0 จากจังหวะที่ โจชัว คิมมิช จ่ายบอลทะลุแนวรับขึ้นมาให้ เลรอย ซาเน หลุดเดี่ยวก่อนยิงผ่าน ราล์ฟ ฟาห์มันน์ เข้าไปง่ายๆ

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 87 บาเยิร์นฯ ยังไม่หยุดยิง ได้ประตูทิ้งห่าง 8-0 จาก จามาล มูเซียลา

ช่วงเวลาที่เหลือ บาเยิร์นฯ ครองเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด จบเกม บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก 04 ไป 8-0 คว้า 3 แต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

Credit : https://www.thairath.co.th/