บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 00:30 น. สตุ๊ตการ์ท (15) – บาเยิร์น มิวนิค (1)

สตุ๊ตการ์ท (15) – บาเยิร์น มิวนิค (1)

วัน – อังคาร 14 ธันวาคม 2564

เวลา –  00:30 น.

สนาม – เมอร์เซเดส-เบนซ์-อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน สตุ๊ตการ์ท ชนะ 1 นัด บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

20/03/21- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ สตุ๊ตการ์ท 4-0

28/11/20- สตุ๊ตการ์ท แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3

27/01/19- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ สตุ๊ตการ์ท 4-1

02/09/18- สตุ๊ตการ์ท แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-3

12/05/18- บาเยิร์น มิวนิค แพ้ สตุ๊ตการ์ท 1-4

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สตุ๊ตการ์ท

โวล์ฟสบวร์ก(เยือน) ชนะ 2-0

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เหย้า) เสมอ 2-2

ไมนซ์(เหย้า) ชนะ 2-1

ดอร์ทมุนด์(เยือน) แพ้ 2-1

บีเลเฟลด์(เหย้า) แพ้ 0-1

บาเยิร์น มิวนิค

ไมนซ์(เหย้า) ชนะ 2-1

บาร์เซโลน่า(เหย้า) ชนะ 3-0 *UCL

ดอร์ทมุนด์(เยือน) ชนะ 3-2

บีเลเฟลด์(เหย้า) ชนะ 1-0

ดินาโม เคียฟ(เยือน) ชนะ 2-1 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สตุ๊ตการ์ท

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ เอริก ธอมมี่, ซิลาส ฟันดู, ซาซ่า คาลัดซิช, โมโม่ ซิสเซ่, ลิเลียน เอกลอฟฟ์, โมฮาเหม็ด ซ็องโก้ และ นาอุยรู อาฮามาดู ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง มาร์ก-โอลิเวอร์ แคมป์ ที่ต้องทดสอบความฟิตเพิ่มเติมอีก ก็เสี่ยงที่จะไม่ได้ลงสนามเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ฟลอเรียน มุลเลอร์ – คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันทอน, ฮิโรกิ อิโตะ – โรแบร์โต้ มัสซิโม่, อตาคาน คาราซอร์, วาตารุ เอ็นโดะ, บอร์น่า โซซ่า – โอแรล ม็องกาล่า, ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์, โอมาร์ มาร์มูช

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เลออน โกเร็ทซ์ก้า, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, โยซิป สตานิซิช และ บูน่า ซาร์ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ สมทบกับ แซร์จ นาบรี้ กับ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซูเล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, จามาล มูเซียล่า – คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเป็นทีมที่เล่นได้สม่ำเสมอเหมือนเดิม พวกเขาแข็งแกร่งมาก ไม่ว่าจะเกมเหย้า หรือเกมเยือน สถิติมันบอกชัดเจนเลยว่าพวกเขาคือ ของจริง ทำให้เกมนี้ไปเยือน สตุ๊ตการ์ท ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับ บาเยิร์น เพราะเจ้าบ้านเอาจริงๆ ฟอร์มยังผีเข้าผีออกอยู่เลย หวังผลอะไรไม่ได้ เล่นในบ้านคืนนี้ก็คงได้แต่เน้นเกมรับ ตามสไตล์บอลรอง ซึ่งถ้าโดนนวดบ่อยๆ ยังไงก็มียวบ เพราะฉะนั้น บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นต่อมากกว่าในเกมนี้ น่าจะบุกไปเก็บสามคะแนนเต็มจาก สตุ๊ตการ์ท ได้ไม่ยาก