แฟร้งเฟิร์ต

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 00:30 น. แฟร้งเฟิร์ต (9) – มึนเช่นกลัดบัค (8)

แฟร้งเฟิร์ต (9) – มึนเช่นกลัดบัค (8)

วัน – อังคาร 15 ธันวาคม 2563

เวลา – 00:30 น.

สนาม – ด๊อยท์เช่ แบงค์ พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมได้มีโอกาสเจอกัน แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 1 นัด มึนเช่นกลัดบัค ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า มึนเช่นกลัดบัค ดูจะเป็นต่อนิดหน่อย เพราะช่วงหลังที่เจอกันก็มักจะเป็นทีมสิงห์หนุ่ม ที่เหนือกว่า เกมคืนนี้น่าจะเป็นโอกาสดีของ กลัดบัค ที่จะเรียกความมั่นใจของทีมกลับมาหลังจากไม่ชนะใครมา4นัดแล้ว  เชื่อว่าเกมคืนนี้ทีมเยือนมาเล่นเพื่อหวังผลแน่นอน และน่าจะเก็บเเต้มออกไปได้ อย่างน้อยที่สุดต้องมี 1 คะแนน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แฟร้งเฟิร์ต

โวล์ฟสบวร์ก(เยือน) แพ้ 1-2

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) เสมอ 1-1

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เยือน) เสมอ 3-3

แอร์เบ ไลป์ซิก(เหย้า) เสมอ 1-1

สตุ๊ตการ์ท(เยือน) เสมอ 2-2

มึนเช่นกลัดบัค

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เหย้า) เสมอ 1-1

เรอัล มาดริด(เยือน) แพ้ 0-2 *UCL

ไฟร์บวร์ก(เยือน) เสมอ 2-2

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) แพ้ 2-3 *UCL

ชาลเก้ (เหย้า) ชนะ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แฟร้งเฟิร์ต เกมนี้ภาพรวมของทีมดูสมบูรณ์ดี จะมีก็แต่ อันเดร ซิลวา ที่ต้องรอเช็คความฟิต เพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักแตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เควิน ทรัปป์ – ดาวิด อบราฮัม, มาร์ติน ฮินเตเรกเกอร์, เอวาน เอ็นดิคก้า – อัลมามี่ ตูเร่, สเตฟาน อิลซานเกอร์, เซบาสเตียน โรเด้, ฟิลิป คอสติช – ไดจิ คามาดะ – อันเดร ซิลวา, บาส ดอสท์

มึนเช่นกลัดบัค เกมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฟลเรียน นอยเฮาส์ ที่ติดโทษแบน เพราะสะสมใบเหลืองครบกำหนด รวมไปถึง โยนาส โฮฟมันน์ กับ รามี่ เบนเซไบนี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ก็จะพลาดเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี โทเบียส ซิปเปิ้ล – สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, นิโก้ เอลเวดี้, ออสการ์ เวนด์ท – เดนิส ซากาเรีย, คริสตอฟ คราเมอร์ – บรีล เอ็มโบโล่, ลาร์ส สตินเดิ้ล, มาร์คัส ตูราม – อลาสซาน เพลอา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มึนเช่นกลัดบัค มาเยือนพร้อมสถิติเจอกันที่ข่มกว่า และดูจะเป็นต่อเล็กน้อย แม้ว่าฟอร์มของทีมจะไม่ค่อยดีก็ตาม 5 นัดหลังสุดพวกเขาชนะแค่เกมเดียว แต่เจอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต พวกเขามักจะดีกว่าเสมอ ด้านเจ้าถิ่นอย่าง แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วงหลังไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดก็จริง แต่จะหนักไปทาง เสมอ ซะมากกว่า เกมรับค่อนข้างเหนียวแน่น แต่เกมรุกยังคงฝืดเหลือเกิน แถมคืนนี้ต้องเจอกับของแสลงอย่าง มึนเช่นกลัดบัค เชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะต้านไม่ไหว และมีโอกาสสูงที่จะเสียท่าคาถิ่นตัวเอง

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่