วิเคราะห์บอล

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 01:30น. มึนเช่นกลัดบัค (8) – บาเยิร์น มิวนิค (1)

มึนเช่นกลัดบัค (8) – บาเยิร์น มิวนิค (1)

วัน –  ศุกร์ 13 สิงหาคม  2564
เวลา –  01:30 น.
สนาม – โบรุสเซีย-พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน มึนเช่นกลัดบัค ชนะ 3 นัด บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2 นัด และคู่นี้ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาเยิร์น มิวนิค เกมอุ่นเครื่องพวกเขาฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย 4นัดที่ผ่านมาทีม เสือใต้ ยังเอาชนะใครไม่ได้เลย ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอกับ มึนเช่นกลัดบัค ที่กำลังมั่นใจ และกุมความได้เปรียบจากการเล่นในรังตัวเอง ดูยังไงเจ้าถิ่นก็น่าจะเก็บผลเสมอจาก บาเยิร์น มิวนิค ได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มึนเช่นกลัดบัค

ไกเซอร์สเลาเทิร์น(เยือน) ชนะ 1-0 

โกรนิงเก้น(เหย้า) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

บาเยิร์น มิวนิค(เยือน)  ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

เม็ตซ์(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

พาเดอร์บอร์น(เยือน) แพ้ 3-1 *กระชับมิตร

บาเยิร์น มิวนิค

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 0-3 *กระชับมิตร

มึนเช่นกลัดบัค(เหย้า)  แพ้ 0-2 *กระชับมิตร

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม(เหย้า) เสมอ 1-1*กระชับมิตร

โคโลญจน์(เยือน) แพ้ 3-2 *กระชับมิตร

เอาก์สบวร์ก(เหย้า) ชนะ 5-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มึนเช่นกลัดบัค

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน รามี่ เบนเซไบนี่, มามาดู ดูดูเร่ และ คูอาดิโอ โกเน่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ เดนิส ซากาเรีย ที่ภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ อาจจะต้องรอเช็คฟิตเพิ่มเติมอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรให้กังวล นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยานน์ ซอมเมอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, นิโก้ เอลเวดี้, โจ สคัลลี่ – ฟลอเรียน นอยเฮาส์, ฮานเนส โวล์ฟ – โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, มาร์คัส ตูราม – อลาสซาน เพลอา

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้ทีมจะขาด แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ มาร์ก โรก้า ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่ทีมจะได้ แซร์จ นาบรี้ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองแนวรุกคนสำคัญของทีมกลับมาประสานงานกันเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มานูเอล นอยเออร์ – นิคลาส ซูเล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิอองซู ต็องกี กูอาซี่, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มึนเช่นกลัดบัค ที่พักหลังเวลาเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีไรพวกเขาก็มักจะทำผลงานได้ดีตลอด แถมช่วงพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล ก็ยังเป็นฝั่ง กลัดบัค ที่ทำได้ดีกว่า บาเยิร์น ชัดเจน ทำให้แมตช์นี้ โมเมนตัมเหมือนจะเทไปทางฝั่ง มึนเช่นกลัดบัค มากกว่า เชื่อว่าคืนนี้พวกเขาจะเปิดบ้านเก็บแต้มจาก บาเยิร์น มิวนิค ได้แน่ ลุ้นแค่ว่าจะได้ 1 หรือ 3 คะแนน เท่านั้นเอง