วิเคราะห์บอล คืนนี้

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 01:30 น. เอาก์บวร์ก (12) – โคโลญจน์ (17)

เอาก์สบวร์ก (12) – โคโลญจน์ (17)

วัน –  ศุกร์ 23 เมษายน 2564
เวลา – 01:30 น.
สนาม – เวเวคา อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอาก์บวร์ก ชนะ 1 นัด โคโลญจน์ ชนะ 1 นัด แบะทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โคโลญจน์ ฟอร์มช่วงหลังกระเตื้องขึ้นพอสมควร  หลังจากที่พวกเขาเพิ่งปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 10นัดที่ผ่านมา แมตช์นี้ โคโลญจน์ ที่ดูคึกคักเป็นพิเศษและแทบจะไม่เป็นรองอะไรเลย น่าจะบุกมาเก็บผลเสมอจาก เอาก์สบวร์ก กลับออกไปได้แน่ๆ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอาก์สบวร์ก

แฟร้งเฟิร์ต(เยือน) แพ้ 2-0

บีเลเฟลด์(เหย้า) เสมอ 0-0

ชาลเก้04(เยือน) แพ้ 1-0

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เหย้า) ชนะ 2-1

ไฮน์เดนเฮมม์(เหย้า) ชนะ 3-1 *กระชับมิตร

โคโลญจน์

RBไลป์ซิก(เหย้า) ชนะ 2-1

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) แพ้ 3-0

ไมนซ์(เหย้า) แพ้ 2-3

โวล์ฟสบวร์ก(เยือน) แพ้ 1-0

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) เสมอ 2-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอาก์บวร์ก

คืนนี้ทีมจะขาดแค่ เฟลิกซ์ อูโดไค ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนพวกเสาหลักขาประจำอย่าง ดาเนียล คาลิจิวรี่ ,รูเบน วาร์กัส, มาร์โค ริชเทอร์ และ อันเดร ฮาห์น พร้อมคืนสนามตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ราฟาล กีคีวิชซ์ – ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์, เจฟเฟรย์ กูเวเลฟ, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด, ยาโก้ – โทเบียส ชโตเบิล, รานี่ เคดิร่า, ดาเนียล คาลิจิวรี่ – รูเบน วาร์กัส, มาร์โค ริชเทอร์, อันเดร ฮาห์น

โคโลญจน์

เกมนี้ทีมจะขาด คิงส์เล่ย์ เอซิบูเอ้ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง อิสมาอิล ยาขอบส์ กับ ยาน เทลมันน์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ซึ่งน่าจะยังไม่พร้อมจะกลับมาเร็วๆ นี้แน่นอน ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ติโม ฮอร์น – เบนโน่ ชมิทซ์, เซบาสเตียน บอร์เนาว์, ราฟาเอล ชีชอส, ยานเนส ฮอร์น – เอลล์เยส ชคิรี่, โยนาส เฮคเตอร์ – มารีอุส โวล์ฟ, มักซ์ เมเยอร์, โฟลเรียน ไคนซ์ – ออนเดรย์ ดูด้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอาก์สบวร์ก คงไม่ตกชั้นแน่ๆ ต้องใช้คำนี้เพราะว่าเจ้าถิ่นค่อนข้างลอยตัวแล้ว ส่งผลให้ทีมอาจจะขาดแรงจูงใจในการเล่น ไม่เหมือนกับ โคโลญจน์ ที่กำลังดิ้นรนหนีตาย ซึ่งถ้าเทียบกันแล้วชั่วโมงนี้ คิดว่าทีมเยือนทรงบอลดูมีชีวิตชีวามากกว่า น่าจะเก็บผลลัพธ์ที่ดีออกไปได้แน่ๆ