บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 02:30 น. บาเยิร์น มิวนิค (1) – มึนเช่นกลัดบัค (14)

บาเยิร์น มิวนิค (1) – มึนเช่นกลัดบัค (14)

วัน –  ศุกร์ 7 มกราคม 2565

เวลา –  02:30 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 1 นัด มึนเช่นกลัดบัค ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

28/10/21- มึนเช่นกลัดบัค ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 5-0

14/08/21- มึนเช่นกลัดบัค เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 1-1

28/07/21- บาเยิร์น มิวนิค แพ้ มึนเช่นกลัดบัค 0-2

09/05/21- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ มึนเช่นกลัดบัค 6-0

09/01/21- มึนเช่นกลัดบัค ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาเยิร์น มิวนิค

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) ชนะ 4-0

สตุ๊ตการ์ท(เยือน) ชนะ 5-0

ไมนซ์(เหย้า)  ชนะ 2-1

บาร์เซโลน่า(เหย้า) ชนะ 3-0 *UCL

ดอร์ทมุนด์(เยือน) ชนะ 3-2

มึนเช่นกลัดบัค

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เยือน) เสมอ 1-1

แฟร้งเฟิร์ต(เหย้า) แพ้ 2-3

ไลป์ซิก(เยือน) แพ้ 4-1

ไฟร์บวร์ก(เหย้า) แพ้ 0-6

โคโลญจน์(เยือน) แพ้ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้ทีมมีลิสต์รายชื่อนักเตะที่ติดเชื้อโควิด-19 เพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์, คิงสลี่ย์ โกมัน, อัลฟองโซ่ เดวิส, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, โอมาร์ ริชาร์ดส, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, ลีรอย ซาเน่, ต็องกีย์ เนียงซู และ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพิ่มเติมแล้ว นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

สเวน อุลไรช์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, โยชัว คิมมิช, นิคลาส ซูเล่ – แซร์จ นาบรี้, มาร์ก โรก้า, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, มาลิค ทิลล์มัน – โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

มึนเช่นกลัดบัค

เกมนี้จะไม่มี โยนาส ฮอฟมันน์ กับ ยอร์แดน เบเยอร์ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย รวมไปถึง มามาดู ดูกูเร่, โจ สกัลลี่, คีแนน เบนเน็ตส์ และ เดนิส ซากาเรีย ที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ยานน์ ซอมเมอร์ – มัทธิอัส กินเทอร์, นิโก้ เอลเวดี้, โทนี่ ยันท์ชเคอ – สเตฟาน ไลเนอร์, คริสตอฟ คราเมอร์, เอ็มนานูแอล โกเน่, ลูก้า เน็ทซ์ – บรีล เอ็มโบโล่, ลาร์ส สตินเดิ้ล – อลาสซาน เพลอา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สองทีมนี้ช่วงหลังที่เจอกัน มึนเช่นกลัดบัค ถือว่าเป็นตัวแสบของ บาเยิร์น มิวนิค เลยก็ว่าได้ เพราะ กลัดบัค ชอบหักปากกาเซียน เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้อยู่บ่อยครั้ง แต่อย่างไรก็ดี ฤดูกาลนี้ มึนเช่นกลัดบัค ฟอร์มช่วงนี้ขี้เหร่มาก พวกเขาไม่ชนะใครมา5นัดติด แถมแพ้ไปแล้วถึง4 เกม สภาพแบบนี้ คงไม่มีพลิกล็อกเหมือนหลายนัดที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านถอนแค้น มึนเช่นกลัดบัค คว้าสามคะแนนเต็มไปครองได้ ในที่สุด