บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 02:30 น. บาเยิร์น มิวนิค (1) – โวล์ฟสบวร์ก (11)

บาเยิร์น มิวนิค (1) – โวล์ฟสบวร์ก (11)

วัน –  ธันวาคม 2564

เวลา –  02:30 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บาเยิร์น มิวนิค ชนะรวดทั้ง 5 เกม ส่วน โวล์ฟสบวร์ก ช่วงหลังที่เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค พวกเขายังไม่เคยเอาชนะ หรือเก็บผลเสมอได้เลย

17/04/21- โวล์ฟสบวร์ก แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-3

17/12/20- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1

27/06/20- โวล์ฟสบวร์ก แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-4

21/12/19- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0

09/03/19- บาเยิร์น มิวนิค ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 6-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาเยิร์น มิวนิค

สตุ๊ตการ์ท(เยือน) ชนะ 5-0

ไมนซ์(เหย้า) ชนะ 2-1

บาร์เซโลน่า(เหย้า) ชนะ 3-0 *UCL

ดอร์ทมุนด์(เยือน) ชนะ 3-2

บีเลเฟลด์(เหย้า) ชนะ 1-0

โวล์ฟสบวร์ก

โคโลญจน์(เหย้า) แพ้ 2-3

สตุ๊ตการ์ท(เหย้า) แพ้ 2-0

ลีลล์(เหย้า) แพ้ 1-3

ไมนซ์(เยือน) แพ้ 3-0

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) แพ้ 1-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาเยิร์น มิวนิค

เกมนี้ตะไม่มีชื่อของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ , เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ คิงส์เลย์ โกมัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เอริก ชูโป-โมติง กับ โยชัว คิมมิช ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ก็จะพลาดเกมนี้ด้วย ส่วนที่เหลือก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีส – มาร์ก โรก้า, จามาล มูเซียล่า – แซร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โวล์ฟสบวร์ก

ความพร้อมล่าสุด ยังใช้บริการของ อัดเมียร์ เมห์เมดี้, ซาเวอร์ ชลาเงอร์, วิลเลี่ยม และ บาร์ตอสซ์ บิอาเล็ค ไม่ได้ เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์  รวมไปถึง โรม รุสซิยง ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามเช่นเกียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โคเอน คาสตีลส์ – โบเต้ รีเดิ้ล บากู, มักซ็องซ์ ลาครัวซ์, จอห์น บรู๊คส์, เควิน เอ็มบาบู – โจชัว กีลาโวกี, มักซิมิเลียน อาร์โนลด์ – ลูก้า วัลด์ชมิดท์, มักซิมิเลียน ฟิลิปป์, เรนาโต้ สเตฟเฟ่น – วูท เวกฮอร์สท์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้สภาพทีมอาจจะไม่พร้อมสักเท่าไหร่ แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้าน ซึ่งถ้าไม่มีอะไรพลิกล็อก บาเยิร์น ก็น่าจะเก็บสามคะแนนได้ไม่ยาก อีกทั้ง โวล์ฟสบวร์ก ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาลง พวกเขาไม่ชนะใครมา 5 นัดติด สภาพแบบนี้จะเอาอะไรไปสู้เสือใต้