วิเคราะห์บอล เยอรมัน

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 02:30 น. บีเลเฟลด์ (15) – ไลป์ซิก (2)

บีเลเฟลด์ (15) –  RBไบป์ซิก (2)

วัน – ศุกร์ 19 มีนาคม 2564
เวลา – 02:30 น.
สนาม – ชือโก้อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีนี้เคยเจอกันทั้งหมดสามนัด RBไลป์ซิก ชนะ 2 นัด บีเลเฟลด์ ยังไม่เคยเอาชนะไลป์ซิกได้เลยเวลาเจอกัน และทัเงคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  RBไลป์ซิก ยังคงเดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง ฟอร์มแรงไม่มีแผ่ว คว้าชัยได้6จาก7เกมหลังสุด แถมสถิติเกมนอกบ้านช่วงหลังก็ทำได้ดีคบได้ไม่มีอกหัก ทำให้แมตช์นี้ RBไลป์ซิก ที่กำลังพีคน่าจะบุกมารัวประตูใส่เจ้าถิ่นอย่าง บีเลเฟลด์ ได้ไม่ยากคว้าวามคะแนนไปครองแบบชิลๆ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บีเลเฟลด์

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) ชนะ 2-1

เบรเมน(เหย้า) แพ้ 2-0

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เหย้า) เสมอ 0-0

ดอร์ทมุนด์(เยือน) แพ้ 3-0

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) แพ้ 0-3

RBไลป์ซิก 

แฟร้งเฟิร์ต(เหย้า) เสมอ 1-1

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 2-0 *UCL

ไฟร์บวร์ก(เยือน) ชนะ 3-0

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) ชนะ 2-0

มึนเช่นกลัดบัค(เหย้า) ชนะ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บีเลเฟลด์

เกมนี้จะไม่มี ไรน์ฮอล์ด ยาโบ, เซบิโอ ซูกู, ยาค็อบ บาร์เร็ทท์ เลาร์เซ่น และ โยอัน ซิมุน เอ็ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง นาธาน เดอ เมดิน่า ที่ติดโทษแบนก็จะพลาดเกมนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ – เซดริก บรูนเนอร์, อามอส พีเพอร์, โยอาคิม นิลสสัน, อันเดอร์สัน-เลนด้า ลูโคกี้ – คริสเตียน เกเบาเออร์, อาร์เน่ ไมเออร์, มานูเอล พรีเติล, มาซายะ โอกุงาวะ – ริทสึ โดอัน, ฟาเบียน คลอส

RBไลป์ซิก

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนในรายของ คอนราด ไลเมอร์, อังเคลินโญ่ และ โดมินิก โซบอสไล ทั้งสามคนหายเจ็บพร้อมคืนสนามทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะมี่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ปีเตอร์ กูลัคซี่ – นอร์ดี้ มูกิเอเล่, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์บัน, มาร์เซล ฮัลส์เทนแบร์ก – อมาดู ไฮดาร่า, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – ดาเนียล โอลโม่, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู – ยุสซุฟ โพลเซ่น

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สามแต้มในเกมนี้สำคัญสำหรับทั้งสองทีม บีเลเฟลด์ ต้องการแต้มเพื่อขยับหนีโซนแดง ส่วน ไบป์ซิก ต้องการแต้ม เพื่อชิงสิทธิ์ไปเล่นถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า แต่ถ้าเทียบจากฟอร์มนาทีนี้ ไลป์ซิก น่าจะกินขาด พวกเขาดีกว่าทั้งเกมรุกและเกมรับ เกมนี้น่าจะคว้าชัยได้ไม่ยาก เก็บสามคะแนนได้ตามเป้าหมายแน่นอน