บาร์เยิร์น มิวนิค

บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 02:30 น. โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (7) – บาร์เยิร์น มิวนิค (1)

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (7) – บาร์เยิร์น มิวนิค (1)

วัน – ศุกร์ 8 มกราคม 2564

เวลา – 02:30 น.

สนาม – โบรุสเซีย พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาร์เยิร์น มิวนิค ชนะ 3 นัด มึนเช่น กลัดบัค ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เหมือนจะคืนฟอร์มเก่งขึ้นมาได้แล้ว โดยเกมล่าสุดก็สามารถเก็บชัยชนะไปได้อย่างสวยงาม แต่เกมคืนนี้ต้องเจอศึกหนักเมื่อพวกเขาต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เยิร์น มิวนิค ที่5นัดหลังยังไร้พ่ายโชว์แกร่งได้เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นเจอกันชั่วโมงนี้ บาร์เยิร์น มิวนิค เหนือกว่าชัดเจน โอกาสที่จะบุกมาคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองมีสูงมาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์(เยือน) ชนะ 1-0

เอลเวอร์สเบิน์ก(เยือน)  ชนะ 5-0 *เดเอฟเบ โพคาล

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เหย้า) แพ้ 1-2

แฟร้งเฟิร์ต(เยือน)ทเสมอ 3-3

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เหย้า) เสมอ 1-1

บาร์เยิร์น มิวนิค

ไมนซ์(เหย้า)ชนะ 5-2

เลเวอร์คูเซ่น(เยือน) ชนะ 2-1

โวล์ฟสบวร์ก(เหย้า) ชนะ 2-1

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เยือน) เสมอ 1-1

โลโคโมทีฟ มอสโก(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมนี้จะได้ รามี่ เบนเซไบนี่ หายจากโควิด-19 พร้อมกลับมาช่วยทีมตามเดิม แต่ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวเลนติโน่ ลาซาโร่ ที่เจอโรคเดี้ยงถามหา รวมไปถึง มาร์คัส ตูราม ที่ติดโทษแบน ก็จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ยานน์ ซอมเมอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, นิโก้ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ – เดนิส ซากาเรีย, ฟลอเรียน นอยเฮาส์ – พาทริค แฮร์มันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, โยนาส ฮอฟมันน์ – อลาสซาน เพลอา

บาร์เยิร์น มิวนิค เกมนี้ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมจากสัปดาห์ก่อน ทีมยังคงขาดเฉพาะแค่นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว อย่าง ด็องกี้ กูอัสซี่, แซร์จ นาบรี้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มานูเอล นอยเออร์ – โยชัว คิมมิช, นิคลาส ซือเล่, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ศักยภาพโดยรวม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นรองอยู่เยอะพอสมควร เจอกับจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค คิดว่า กลัดบัค น่าจะมีปัญหาไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งช่วงหลังแนวรับของทีมชอบเสียประตูง่าย ยืนระยะได้ไม่ค่อยดี ถ้าคืนนี้เจอเกมโต้กลับเร็วของ บาร์เยิร์น มิวนิค ดูทรงแล้วน่าจะต้านไม่ไหว โอกาสแพ้คาบ้านมีสูงมาก 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่