บุนเดสลีกา (เยอรมัน) 02:30 น. ไมซ์ (9) – เลเวอร์คูเซ่น (3)

ไมนซ์ (9) – เลเวอร์คูเซ่น (3)

วัน – ศุกร์ 18 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา –  02:30 น.

สนาม – เมวา อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 4 นัด ส่วน ไมนซ์ ช่วงหลังที่เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

25/09/21- เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ไมนซ์ 1-0

13/02/21- เลเวอร์คูเซ่น เสมอ ไมนซ์ 2-2

17/10/20- ไมนซ์ แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0-1

27/06/20- เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ไมนซ์ 1-0

21/12/19- ไมนซ์ แพ้ เลเวอร์คูเซ่น 0-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ไมนซ์

ไฟร์บวร์ก(เยือน) เสมอ 1-1

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เหย้า) ชนะ 2-0

แฟร้งเฟิร์ต(เหย้า) แพ้ 0-1

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ(เยือน) แพ้ 2-1

โบคุ่ม(เยือน) แพ้ 3-1

เลเวอร์คูเซ่น

สตุ๊ตการ์ท(เหย้า) ชนะ 4-2

ดอร์ทมุนด์(เยือน) ชนะ 5-2

เอาก์สบวร์ก(เหย้า) ชนะ 5-1

มึนเช่นกลัดบัค(เยือน) ชนะ 2-1

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน(เหย้า) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ไมนซ์

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เยเรเมียห์ เซนต์ ยุสเต้, โดมินิค คอห์ร, อันแดร์สัน ลูโคกี้ และ นิคลาส เทาเออร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ โยนาธาน เบอร์คาร์ดท์ หายเดี้ยงกลับมาปั้นเกมรุกได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โรบิน เซนต์เนอร์ – สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ แฮ็ก, มุสซ่า เนียห์กาเต้ – ซิลวาน วิดเมอร์, เลอันโดร บาร์เรโร่, อันตอน เลวี่ สตัช, ฌอง-ปอล โบเตอุส, อารอน มาร์ติน – โยนาธาน เบอร์คาร์ดท์, คาริม โอนิซิโว

เลเวอร์คูเซ่น

เกมนี้จะอดใช้งาน เปาลินโญ่, เอเซเกล ปาลาซิออส, ดาเนียล ซิงกราเฟ่น และ ยูเลี่ยน เบาม์กาาร์ทลิงเกอร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ คาริม เบลลาราบี้ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา อาจจะต้องรอเช็คความฟิตอีกที ซึ่งคาดว่าน่าจะผ่านฉลุย พร้อมลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ลูคัส ฮราเดชกี้ – เฌเรมี่ ฟริมปง, โยนาธาน ทาห์, ลูคัส ฮินกาปี, มิทเชลล์ บัคเกอร์ – เคเรม เดเมียร์บาย, โรเบิร์ต อันดริช – คาริม เบลลาราบี้, โฟลเรียน เวียร์ทซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ – พาทริค ชิค 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เลเวอร์คูเซ่น ช่วงนี้กำลังเข้าฝัก ไม่แพ้ใครติดต่อกัน 5 นัดแล้ว แถมชนะถึง 4 เกมจาก5นัดหลังสุด เพราะฉะนั้นต่อให้พวกเขาไปเยือน ไมนซ์ ก็ไม่น่าจะเป็นงานที่ยากอะไร เพราะช่วงหลังเวลาเจอกัน ไมนซ์ ก็มักจะเป็นฝ่ายเสียท่าทุกที ไม่แพ้ก็เสมอตลอด ฉะนั้นแล้ว ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เลเวอร์คูเซ่น น่าจะบุกไปปิดจ็อบเก็บสามคะแนนเต็ม ได้แน่

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet